home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “อราทิสท์” เชื่อลีลา “ดันดาราโชว์” มั่นใจ “ฟันนี่โชว์บิซ” แรงรับปีใหม่   18 พ.ย. 51    

“อราทิสท์” เชื่อลีลา “ดันดาราโชว์”
มั่นใจ “ฟันนี่โชว์บิซ” แรงรับปีใหม่

เดินหน้าสู่ธุรกิจ “อาร์ทิส แมเนจเม้นท์” ชั้นแนวหน้าอย่างโดดเด่นที่สุด...... สำหรับ “อราทิสท์” สายงานที่ดูแลและบริหารงานให้กับศิลปินในสังกัด จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จับมือ “ปุ๊ย- คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี” หนุ่มหน้าทะเล้นเจ้าของช่วง “ดันดารา” แห่งรายการ “ตีสิบ” รับช่วงต่อในการบริหารงานโชว์ตัวในสายงานบันเทิงให้กับเหล่านักแสดงเลียนแบบชั้นเซียนอย่างทีม “ดันดารา” อย่างเต็มตัว เชื่อลีลาสุดฮาจะช่วยดันธุรกิจโชว์บิซ (Show Biz) “รุ่ง” แน่ โดย “ฟิลลิป ยูนน์” รองกรรมการผู้จัดการ สายงาน “อราทิสท์” กล่าวว่า

“ทีมนักแสดง “ดันดารา” ในส่วนนี้ที่เราดูแลอยู่ มีความสามารถที่น่าสนใจ และไอดอลของพวกเขาเองก็เป็นศิลปินแกรมมี่เกือบจะทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เลียนแบบหน้า เลียนแบบเสียงของ พี่เบิร์ด ธงไชย , ติ๊ก ชิโร่, อี๊ด วงฟลาย, พี สะเดิด, พลพล ฯ และอีกมากมาย

ซึ่งทาง ตีสิบ เอง ก็เลยต่อยอดให้นักแสดงเหล่านี้ด้วยการ นำมาให้ อราทิสท์ เป็นผู้ดูแลเรื่องงาน หรือกระทั่งโชว์บิซ ต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมา ก็มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพ หรือว่าต่างจังหวัด

โดยมากก็เป็นงานที่ต้องการความสนุกสนาน สร้างบรรยากาศครื้นเครง เราก็ได้ ดันดารา มาเสริมตรงจุดนี้ด้วย นอกเหนือไปจากศิลปินเบอร์อื่นๆ ในสังกัด เล็งเอาว่าช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงน่าจะเป็นช่วงที่งานต่างๆ จะต้องการความรื่นเริง และ ดันดาราโชว์ ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ก็ต้องขอบคุณสื่อมวลชนไว้ด้วยที่ช่วยสนับสนุนด้านประชาสัมพันธ์ ให้กับ “นักแสดงดันดารา” ในการจะก้าวมายืนตรงจุดนี้ และมีวันนี้ได้” ฟิลลิป กล่าวทิ้งท้าย





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket