home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ฟิตโปรเจ็คท์” ปล่อยโชว์เด็ด...แจ้งเกิดกลางงานแถลงข่าว   9 ต.ค. 51    

“ฟิตโปรเจ็คท์” ฝันเป็นจริง
ปล่อยโชว์เด็ด...แจ้งเกิดกลางงานแถลงข่าว

หลังปล่อยเพลง “รอเธอกลับมา” จนติดหูติดใจแฟนๆมาแล้ว กลุ่มศิลปินน้องใหม่ “ฟิตโปรเจ็คท์” ก็จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มอย่างเป็นทางการ ขึ้นที่ร้าน Muse (มิ้วส์) ทองหล่อ ซึ่งงานนี้ถือได้ว่าฝันของพวกเขาเป็นจริงแล้ว และยังถือโอกาสแจ้งเกิดในวงการได้อย่างสวยงาม จากการโชว์บนเวทีที่ครบรส โดดเด่น ที่ถึงกับทำให้แขกในงานออกอาการ อึ้ง ทึ่ง และชื่นชมในความสามารถของ “ฟิตโปรเจ็คท์” กันอย่างถ้วนหน้า

โดยงานนี้ “ฟิตโปรเจ็คท์” งัดเอาความสามารถออกมาโชว์แบบม้วนเดียวจบ ไม่ว่าจะเป็นการสลับสับเปลี่ยนกันร้อง เต้น เล่นดนตรี และการแสดงที่สอดแทรกมุขตลกไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน ที่เรียกความสนใจจากผู้ชมได้อย่างท่วม ท้น ตั้งแต่เพลง “งานเข้าตรงหัวใจ” ที่ทุกคนออกมาโชว์ความเป็นทีมเวิร์ก ต่อด้วยเพลง “ปอด” ที่สามหนุ่ม แชมป์,ชา, จิ๊บ โชว์ลีลาร้อง แดนซ์ แร๊พ กันมันกระจาย ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์มาเปิดตัวเพลงซึ้งๆ “อยากบอกว่ารักเธอ” ของ โอ ด้วยมุขร้องหลอกแบบดันดารา ทำเอาคนดูลุ้นไปตามๆกัน ว่าใครกันแน่ที่เป็นเจ้าของเพลงตัวจริง จากนั้นก็ถึงคิว หนิง สาวสวยหนึ่งเดียวในวงที่ออกมาโชว์ลีลาออดอ้อนในเพลง “พอแล้ว” ต่อด้วยเพลง “ร้องไห้คนเดียว” ของ ป๊อบ และซึ้งกันต่อกับเพลง “รอเธอกลับมา” ของ นิค โดยคู่หูอย่าง ปิ๊ก ยอมวางไม้กลองมาเป่าแซ็กโซโฟนเพิ่มความซึ้งให้อีก และปิดโชว์อย่างสนุกสนานกับเพลง “ไปส่งพี่มั๊ยน้อง” ที่ทั้งวงทั้งร้อง ทั้งเต้น เล่นดนตรีไปด้วยด้วยอย่างพร้อมเพรียงกัน สมกับที่สั่งสมประสบการณ์การโชว์มานาน
ติดตามผลงานอัลบั้มของ “ฟิตโปรเจ็คท์” ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket