home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ‘Krystal Meyers’ ชวนเหล่า Celebrities และแฟนเพลงชาว Met 107 FM   24 ก.ค. 51    

‘Krystal Meyers’ ชวนเหล่า Celebrities และแฟนเพลงชาว Met 107 FM

มาอ่านหนังสือเสียงใน MET MERIT MAKE SOME NOISE PROJECT
บริษัทโซนี่บีเอ็มจีมิวสิคเอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัดร่วมกับคลื่นวิทยุ Met 107 FM ของ
บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม MET MERIT MAKE SOME NOISE PROJECT ที่เป็นกิจกรรมดีดี และเป็นประโยชน์ต่อสังคมด้วยการผลิตหนังสือเสียง เพื่อนำไปเป็นสื่อการเรียนการสอน ให้กับน้องๆ ที่โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ ซึ่งกิจกรรมนี้เกิดขึ้นได้โดยได้รับแรงบัลดาลใจจากเพลง ‘Make Some Noise’ จากอัลบั้ม ‘Make Some Noise’ ของศิลปินสาวสุดฮอต ‘Krystal Meyers [คริสตัล มายเออร์ส]’ โดยมีดาราและบุคคลมีชื่อเสียง มาร่วมโครงการนี้ด้วยได้แก่ เอ๋ มณีรัตน์, VJ. วุ้นเส้น, เอมี่ กลิ่นประทุม, คิว วงฟลัวร์,อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, เต๋า สโรชา วาทิตพันธ์ และดีเจจาก Met 107 FM ซึ่งครั้งนี้ ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ชาว MET ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตหนังสือเสียง กับดารา และ ดีเจ ที่ชื่นชอบได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังรับบริจาค เทป/ซีดีเปล่า, กระดาษที่ใช้แล้ว รวมถึงเงินสมทบทุนด้วยใครที่สนใจสามารถมาบริจาคได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ชั้นล่างของตึกปฎิบัติการในเวลาราชการ

สำหรับวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ เหล่าดีเจและดาราจะเดินทางไปมอบ หนังสือเสียง และของบริจาคทั้งหมด รวมถึงเลี้ยงอาหารว่างน้องๆ ที่โรงเรียนสอนคนตาบอด
กรุงเทพ แฟนๆ ที่อยากไปร่วมทำบูญในกิจกรรม MET MERIT MAKE SOME NOISE PROJECT สามารถโทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ 02-2451843 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket