home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ทาทา ยัง ปิดจ๊อบ โครงการ One Love ที่ จ. เชียงใหม่    3 มิ.ย. 51    


หลังจากตะลอนทัวร์เพื่อโปรโมทกิจกรรมโครงการ One Love ที่ จ.ภูเก็ต,จ.อุดรธานี และ กรุงเทพ จนมาถึงจังหวัดสุดท้ายที่ จ.เชียงใหม่

ที่ จ.เชียงใหม่ มีแฟนเพลงมาให้การต้อนรับ ทาทา ยัง เยอะเหมือนเดิม ในการไปเดินสายครั้งนี้ ทาทา ได้ทำกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการไปสัมภาษณ์คลื่นวิทยุท้องถิ่น,เดินสายเยี่ยมร้านค้าที่สนับสนุนการขายอัลบั้ม One Love ของจริง,meet & greet กับแฟนเพลงผู้โชคดีจากสายการบิน นกแอร์ จนถึงกิจกรรมสุดพิเศษ ด้วยการไปร่วมปลูกต้นไม้ลดโลกร้อนกับชาวสันกำแพงและ I Mobile ที่โครงการพัฒนาพื้นที่ห้วยลาน อันเนื่องมาจากพระราชดำริ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พ่อหลวงของเรา

ปิดกิจกรรมครั้งนี้ด้วยกิจกรรม วันเลิฟ รักเดียว เพื่อเมืองไทย ที่ ทาทา ได้ชวนชาวเชียงใหม่มาทำบุญด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเงิน 1 บาทในโครงการ OneLove OneLeaf , การบริจาคหนังสือ กับโครงการ OneLove OneBook หรือเป็นการส่งภาพที่ประทับมาในโครงการ OneLove OneMemory และปิดท้ายกับการประกวดร้องเพลงใน OneLove OneVoice ผู้ชนะเป็นวัยรุ่นชาวเชียงใหม่แท้เสียงดีจนโดนใจ ทาทา ที่เป็นหนึ่งคณะกรรมการ จนมาถึงเวลาแห่งการรอคอย ทาทา ได้ขนเพลงมากกว่า 7 เพลง ทั้งจากอัลบั้มเก่าและใหม่ มาโชว์ให้แฟนเพลงชาวเชียงใหม่ได้ฟังกันในรอบ 10 ปี
เรียกว่าการมาครั้งนี้ทำให้ทั้ง ทาทา และแฟนเพลงที่เชียงใหม่ได้สนุกและหายคิดถึงไปได้เยอะทีเดียว






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket