home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ต้นฉบับเสียงหวาน” Sweetนุช อันดับ 1 แล้ว   27 พ.ค. 51    

“ต้นฉบับเสียงหวาน” Sweetนุช อันดับ 1 แล้ว

นักร้องวัยคุณแม่ ที่ตอนนี้ไม่มีใครในกลุ่มนักฟังเพลงที่ไม่รู้จักเธอ “Sweet นุช” เจ้าของเพลง “ รักยุค Hi Tech” จากอัลบั้ม “ต้นฉบับเสียงหวาน” ที่กำลังมาแรง ด้วยสีสันของดนตรีและเสียงร้องที่มากเสน่ห์แบบย้อนยุค แต่เนื้อหากลับทันสมัย ทำให้เพลงนี้ ขึ้นสู่อันดับ 3 ของคลื่นเด็กแนว Fat Radio 104.5 และยังเข้าเป็น New Entry อันดับ 1 ที่คลื่น Seed 97.5 ทันที ทั้งยังได้รับคำชมจากนักวิจารณ์เพลงจากหลายสำนักพิมพ์อีกด้วย

“Sweet นุช” เริ่มต้นจากการเป็นนักร้องเพลงไทยเดิมของ รายการเพลินเพลงกับนฤพล ทางช่อง 4 (บางขุนพรหม) และปัจจุบันเธอยังเป็นนักร้องของวงธนาคารออมสิน
สำหรับงานชุด “ต้นฉบับเสียงหวาน” มาจากแรงบันดาลใจ ของ “บรรณ สุวรรณโณชิน” ศิลปินผู้ทำงานดนตรีนอกกระแส เมื่อได้ฟังเสียงของเธอ หลังจากนั้นจึงเริ่มสร้างสรรค์และดูแลการทำงาน พร้อมดึงศิลปิน,นักดนตรีที่มากฝีมือ อย่าง จุ้ย ศุ บุญเลี้ยง , โก้ แซกแมน , สุวรรณ มโนศร มาร่วมทำงานด้วย

อัลบั้มชุดนี้จะนำพาคุณย้อนสู่อดีต ด้วยเพลงรักหวานซึ้งปนเศร้า แต่แฝงลีลายั่วยิ้มพองาม คลอเคล้าเสียงเปียโน , ไวโอลิน , คลาริเนท พร้อมรื่นรมย์ไปกับเสียง ฟลุ้ต , กีต้าร์คลาสลิค ซึ่งทำให้ดนตรีชุดนี้เต็มไปด้วยความงดงาม น่าฟัง เป็นงานที่ถูกถามถึงและถูกสะสมมากที่สุดในยุคที่บ้านเมืองร้อนรุ่ม ข้อมูลเพิ่มเติมหรือ Download เพลงได้ที่ www.you2play.com/sweetnuj




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket