home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สาวฮอต ‘Rihanna’ สร้างประวัติศาสตร์ของแทรคใหม่สุดฮอต    27 พ.ค. 51    

สาวฮอต ‘Rihanna’ สร้างประวัติศาสตร์ของแทรคใหม่สุดฮอต “Take A Bow” ด้วยความแรงส่งให้กระโดดจากอันดับ 53 ขึ้นสู่อันดับ 1 บน Billboard Chart!!!! (เพลงจากอัลบั้มอิต ‘Good Girl Gone Bad ในเวอร์ชั่นใหม่ Reloaded’)

รวมถึงการเปิดตัวอันดับ 1 ของแทรค “Take A Bow” บน Digital Chart โดยมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 266,696 ครั้งในสัปดาห์แรก!!!

อัลบั้ม Good Girl Gone Bad : Reloaded ในรูปแบบ Deluxe (CD+DVD) จะวางแผงในอเมริกา ในวันที่ 17 มิถุนายน ครบรอบ 53 สัปดาห์ในการวางแผงในเวอร์ชั่นแรก

“Take A Bow” เขียนโดย Ne-Yo และโปรดิวซ์โดย Stargate ซึ่งเป็น 1 ในแทรคใหม่ของอัลบั้ม Good Girl Gone Bad : Reloaded

ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ร้อนแรงไม่มีใครเกินในBillboard Hot 100 เมื่อสาวRihannaได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการพาเพลง “Take A Bow” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม Good Girl Gone Bad : Reloaded จากอันดับที่ 53 ขึ้นสู่อันดับ 1 ในเวลาอันรวดเร็ว!!!

ความร้อนแรงยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เมื่อซิงเกิ้ล “Take A Bow” สามารเดบิวต์เปิดตัวในอันดับ 1 บน Billboard Hot Digital Songs Chartเช่นเดียวกัน!! ด้วยปรากฏการณ์การดาวน์โหลดมากกว่า 266,696 ครั้ง ซึ่งแทรคสุดฮอตนี้แต่งโดย Ne-Yo นักร้องแรปสุดเท่ห์จากค่ายDef Jam และโปรดิวซ์โดยโปรดิวเซอร์และนักร้องมากความสามารถ Stargate ซึ่งถือว่าเป็นการร่วมมือขอทั้ง 2 ซุปเปอร์สตาร์สำหรับสาว Rihanna เป็นครั้งที่ 3 หลังจาก ทั้งคู่เคยสร้างปรากฏการณ์ความฮิตในเพลง Unfaithful (ปี 2006) และ Hate That I Love You ที่ Ne-Yo เข้ามาร่วมแจมและสามารถพาเพลงนี้ติด Top 10 ในชารท์เพลงอเมริกาได้สำเร็จ

“Take A Bow” ถือว่าเป็นแทรคที่ใช้เปิดตัวอัลบั้ม Good Girl Gone Bad : Reloaded ได้อย่างสวยงามและน่าประทับใจ ซึ่งอัลบั้มนี้จะออกวางจำหน่ายในอเมริกาในวันที่ 17 มิถุนายน ซึ่งเป็นสัปดาห์หลังจากอัลบั้ม Good Girl Gone Bad ได้เข้าชาร์ท Billboard 200 Albums ครบ 52 สัปดาห์อย่างเป็นทางการ

อัลบั้ม Good Girl Gone Badที่releaseออกมาในเว่อรชั้นแรกในปี 2007นั้น ถือว่าเป็นอัลบั้ม POP R&Bที่ฮิตโด่งดังข้ามปีอย่างไม่หยุดยั้ง โดยมีเพลงฮิตมากมายทั้งแทรคอับดับ 1 ที่คว้ารางวัล Grammy Award อย่าง Umbrella ที่Featuring กับ Jay-Z ตามด้วยแทรคสุดมันส์ Shut Up And Drive รวมถึงซิงเกิ้ลที่ได้หนุ่ม Ne-Yoมาร่วมแจม “Hate That I Love You” และ Don’t Stop The Music ซิงเกิ้ลลำดับที่ 4

ซึ่งในอัลบั้ม Good Girl Gone Bad : Reloaded ก็ยังได้รวบรวมแทรคสุดฮิตเหล่านี้ไว้อย่างครบครั้น พร้อมเพิ่ม 3 โบนัสแทรคใหม่อย่าง “Take A Bow” “If I Never See Your Face Again”ซึ่งออริจินัลแทรคของเพลงนี้เป็นของหนุ่มๆ Maroon 5 ซึ่งทั้ง 5 คนก็ได้มาร่วมแจมกับสาว Rihanna ด้วยเช่นกัน และรวมถึงเพลง “Disturbia”

อัลบั้ม Good Girl Gone Bad (วางจำหน่ายเมื่อ 5 มิถุนายน 2007) เป็นอัลบั้มลำดับที่ 3 ในช่วง 2 ปี ของ Rihanna สาวมากความสามารถเจ้าของยอดขายระดับ Multi-Platinum ที่สามารถคว้าทั้งรางวัล Grammy, American Music Award โดยอัลบั้มก่อหน้านั้นของสาวRihanna ในปี 2006 อย่าง A Girl Like Me ก็สามารถทำยอดขายถล่มทลายและปล่อยแทรคฮิตมากมายอย่าง S.O.S และ Unfaithful รวมถึงอัลบั้มเปิดตัวในปี 2005 อย่าง Music Of The Sun ก็ยังมีเพลงสุดฮิตอย่าง Pon De Replay เช่นเดียวกัน Rihanna ถือว่าเป็นสาวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในทศวรรษนี้ก็เป็นได้!!!!


และสำหรับแฟนเพลงชาวไทยเตรียมตัวพบกับอัลบั้ม Good Girl Gone Bad : Reloaded บนแผงเทป
ปลายเดือนมิถุนายนนี้อย่างแน่นอน!!!! แฟนตัวจริงห้ามพลาด!!!!!!




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket