home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ทาทา เดินสายโปรโมท One Love   4 เม.ย. 51    

ทาทา เดินสายโปรโมท One Love
ที่ ภูเก็ต เป็นที่แรกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แฟนเพลงภูเก็ตให้การต้อนรับการเดินทางไปโปรโมทอัลบั้ม One Love ของ ทาทา ยังเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากันอย่างอบอุ่น ในการเดินทางไปโปรโมทอัลบั้มในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ ทาทา ได้ไปใกล้ชิดแฟนเพลง พอลงเครื่อง ทาทา ยัง ขอเริ่มทำงานเลย โดยไปเยี่ยมพร้อมสัมภาษณ์สดวิทยุ,เคเบิ้ลทีวีท้องถิ่นและที่ขาดไม่ได้คือไปแจกลายเซ็นให้กับแฟนเพลงที่ซื้ออัลบั้ม One Love จากร้าน B2S Central ภูเก็ต วันนั้นมีแฟนเพลงมาเข้าแถวรอเจอ ทาทา ยัง แบบใกล้ชิดเป็นจำนวนมากไม่แพ้ที่กรุงเทพ

ไฮไลของการไปภูเก็ตในครั้งนี้โดยจัด ณ ลานกลางแจ้ง พอร์ทอารีน่า จังซีลอน คือการที่ ทาทา ยัง ได้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินร้องเพลงในโครงการ OneLove OneVoice (วันเลิฟ วันวอยซ์) ผู้ชนะคือ คุณ ศศิธร เหล่าวิเศษกุล ชาวภูเก็ต ได้รับของรางวัลเป็นเครื่องเล่นดีวีดี AJ และเงินทุนการศึกษา 5,000 บาท โดยเลือกร้องเพลง One Love ซึ่งทาทา ยัง ได้ให้คะแนนในความกล้าและความสามารถของน้องเต็มร้อย และอีกรางวัลคือผู้ชนะจากการโครงการ OneLove OneMemory (วันเลิฟ วันเมโมรี่) ซึ่งเป็นภาพความรักระหว่างเจ้าของกับสุนัข ในแบบ OneLove มาที่ www.sanook.com/tatayoungonelove โดยได้รับรางวัลจากทาทาเป็นโทรศัพท์มือถือจาก ไอ-โมบาย

ปิดท้ายกับโชว์พิเศษจัดที่ ในวันนั้น ซึ่งทาทา ยัง ได้มาในชุดสีชมพูที่ขอแอบสวยหวานเซ็กซี่เล็กๆสมกับคอนเซ็ป One Love พร้อมกับแดนเซอร์คู่ใจขนมาให้ชาวภูเก็ตได้สนุกกันถึง 7 เพลงซึ่งมีเพลง One Love , ต้นเหตุแห่งความเศร้า และ อำ จากอัลบั้ม One Love เพลงอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน,อะโบเดเบ จากอัลบั้ม ทาทา ยัง และจากอัลบั้มสากลเพลง I Believe เพลงสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ Dhoom Dhoom

ทาทา ยัง ได้ฝากขอบคุณแฟนเพลงชาวภูเก็ตที่ให้การต้อนรับทาทาอย่างอบอุ่บและถ้ามีโอกาส ทาทา ยัง ขอกลับไปเล่นคอนเสิร์ทให้ชาวภูเก็ตได้สนุกกันอีกแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมสามารถติดตามได้ทาง
โมเดิร์นไนน์ทีวี / www.sanook.com/tatayoungonelove
Pop Channel และ www.sonybmg.co.th





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket