home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ “Simple Plan”   5 มี.ค. 51    

When I’m Gone

ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ “Simple Plan”
ส่งกระแสแรง ยอดขายอัลบั้มพุ่ง

เพียงแค่สัปดาห์แรกที่ออกวางแผง “Simple Plan” ก็ขึ้นถึงอันดับ 14 ในชาร์ทบิลบอร์ดทันที และถูกเลือกให้เป็นอัลบั้มมาแรงประจำสัปดาห์ด้วยเช่นกันหลังส่งซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลง “When I’m Gone” มาตั้งแต่เดือนก่อน เพื่อนำร่องก่อนออกอัลบั้มชุดใหม่ “Simple Plan” ซึ่งเป็นชื่อเดียวกันกับวง เพื่อยืนยันการันตีตัวตนของพวกเขา ที่ยังคงความเข้มข้นในอารมณ์พังค์ แต่เติบโตและหนักแน่นมากขึ้นในเนื้อหา ที่ใครได้ฟังก็ล้วนแล้วแต่ยกนิ้วให้ในความยอดเยี่ยม

ด้วยความแรงของซิงเกิ้ล “When I’m Gone” ส่งให้อัลบั้มชุดนี้ กลายเป็นอัลบั้มที่แฟนเพลงพันธุ์ร็อกล้วนให้การรอคอย และเมื่ออัลบั้มออกวางตลาด ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เพราะทุกเพลงในอัลบั้มล้วนเข้มข้นสมกับการใช้เวลาทำงานนานถึงเกือบ 4 ปีเต็มๆ ของซิมเพิล แพลน โดยมียอดโปรดิวเซอร์อย่าง แม็กซ์ มาร์ติน และแดนจา มาร่วมงานด้วย

สัมผัสกับความแรง และเพลงแรงๆ จาก “Simple Plan” ได้แล้ว ทุกแผงเทป พร้อมดาวน์โหลดเพลง “When I’m Gone” แบบทรูโทนพิมพ์ SPT8 แบบเต็มเพลงพิมพ์ SPF8 ส่ง SMS ไปที่ 4807888






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket