home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “พีท” อวยแฟนเพลง..แค่พกอัลบั้ม “Broken Toy”   26 ม.ค. 51    

“พีท” อวยแฟนเพลง..แค่พกอัลบั้ม “Broken Toy”
ยกสิทธิ์แจม “มินิคอนเสิร์ต” ฟรี!!!..

ตั้งแต่ได้ฟีคแบคดีเกินคาด จาก 2 ซิงเกิ้ลยอดฮิตอย่างเพลง “ไม่อยากมีแล้วหัวใจ” และเพลงที่เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอไปหมาดๆ อย่าง “เพราะใจมันแคบ” ก็ทำเอาหนุ่มตาเศร้า “พีท-พีระ เทศวิศาล” ยิ้มหน้าบานไม่หุบ ที่แฟนเพลงและสื่อมวลชนต่างให้การต้อนรับแบบอบอุ่น งานนี้ “หนุ่มพีท” พกกำลังใจเต็มพิกัดเตรียมผุดโปรเจค ‘Exclusive Miniconcert ร้องไห้ หัวเราะ เพราะเพลงรัก กับ พีท พีระ’ ชวนบรรดาแฟนๆ มาร่วมมีตแอนด์กรี๊ดกันแบบชิดใกล้ในมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “Broken Toy” (โบรกเคน ทอย) ที่ “พีท” ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆ แรงใจที่มีให้กันเสมอมา โดย “พีท” กล่าวว่า

“เป็นคอนเสิร์ตพิเศษที่ผมจัดขึ้นสำหรับขอบคุณแฟนๆ และพี่ๆ สื่อมวลชนโดยเฉพาะ

ครับ ถือโอกาสเป็นงานเปิดตัวอัลบั้ม “Broken Toy” (โบรกเคน ทอย) ไปด้วยเลยทีเดียว เน้นเป็นปาร์ตี้เล็กๆ ครับจะได้ดูเป็นเอง ดูแลแฟนๆ ได้อย่างทั่วถึง แต่ก็มีข้อแม้เล็กน้อยครับสำหรับแฟนๆ เพียงพกอัลบั้ม “Broken Toy” ติดตัวมาด้วย ก็ใช้เข้างานได้เลย อยากให้มาสนุกกันเยอะๆ ครับ งานนี้ ผมมีแขกรับเชิญสุดพิเศษมาร่วมแจมด้วย แล้วมาลุ้นกันว่า ‘ใคร’ จะเป็นแขกพิเศษของผม สามารถคลิ๊กเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.you2play.com/peetpeera หรือโทรถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 0-2650-7870 ต่อ 154 ครับ ” พีท กล่าวทิ้งท้าย

โดย ‘Exclusive Miniconcert ร้องไห้ หัวเราะ เพราะเพลงรัก กับ พีท พีระ’ จะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ร้าน คอนเนคชั่น บาร์ ถ. นราธิวาส ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป อย่าลืมพกอัลบั้ม “Broken Toy” (โบรกเคน ทอย) ติดมือมาด้วย แล้วมาดูกันว่าเพราะเพลงรักของผู้ชายคนนี้...ซึ้งแค่ไหน





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket