home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     นูโว ส่ง เพลง“เสียงของเพื่อนเก่า” ทักทายแฟนเพลง ต้อนรับปีใหม่   4 ม.ค. 51    

นูโว ส่ง เพลง“เสียงของเพื่อนเก่า”
ทักทายแฟนเพลง ต้อนรับปีใหม่

หลังจาก ส่งเพลง “เธอสวยงาม โลกสวยงาม” เพื่อรณรงค์ลดภาวะโลกร้อนไปแล้ว เมื่อวันที่ 7 เดือน 7 ปี 2007 ที่ผ่านมา ครั้งนี้ ถึงคราวทักทายบอกให้รู้กันอย่างเป็นทางการแล้วว่า นูโว กลับมาแล้ว ภายใต้สังกัด บัตเตอร์ฟลาย เรคคอร์ด โดยขอทักทายกันด้วยบทเพลงพิเศษแก้คิดถึง ที่หายไปนาน ด้วยบทเพลง “เสียงของเพื่อนเก่า” งานนี้ได้ โจ (จิรายุส วรรธนะสิน) หนึ่งในสมาชิก นูโว เป็นตัวแทน ฝากถึงเพลงนี้ว่า “ สำหรับเพลง เสียงของเพื่อนเก่า จะเป็นเหมือน คำพูดที่มาจากความรู้สึก จากใจของพวกเราทั้ง 6 คนจริงๆ ที่ต้องการจะบอกกับแฟนเพลงว่า พวกเรา นูโว กลับมาแล้วนะ คิดถึงกันบ้างหรือเปล่า เราคิดถึงคุณนะ ส่วนแนวดนตรี ก็จะเป็นจังหวะสนุกๆในสไตล์ของนูโว และในอัลบั้ลนี้ก็จะเป็นการรวมตัวกันอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งหนึ่ง ของพวกเรา นูโว หลังจากที่ห่างหายไปนาน เพลง “เสียงของเพื่อนเก่า” เป็นเพียงซิงเกิ้ลทักทายให้พอหายคิดถึงกันไปก่อนเท่านั้น พวกเรายังเตรียมเพลงเด็ดที่เป็นเพลงเปิดตัว นูโว อย่างเป็นทางการจริงๆ อีกหนึ่งเพลง ส่วนจะเป็นเพลงอะไร สไตล์ดนตรีและสีสันแบบไหนนั้น อยากให้คอยติดตามกัน ผมเชื่อว่าจะต้องถูกใจแฟนเพลงและแฟนๆของ นูโว แน่นอนครับ”

ใครที่คิดถึงนูโวและอยากฟังเพลง “เสียงของเพื่อนเก่า” แบบเต็ม ๆ สามารถขอฟังได้แล้ววันนี้ที่สถานีวิทยุทั่วประเทศ หรือที่ www.you2play.com/nuvo และเตรียมตัวพบกับการกลับมาอย่างเต็มรูปแบบของ นูโว ได้เร็วๆนี้







any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket