home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     F4 นักร้องวงหนึ่งเดียวในเอเชียที่ทำให้ชาวจีนทั้งชาวจีนทั้งโลกคลั่งไคล้   29 ธ.ค. 50    

F4 นักร้องวงหนึ่งเดียวในเอเชียที่ทำให้ชาวจีนทั้งโลกคลั่งไคล้
การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในปี 2007 นี้ รอคอยมานานถึง 5 ปี ความโด่งดังยังคงเดิม ซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุด “Waiting For You”

ข้อมูลข่าวสาร

ความภาคภูมิใจของไต้หวันที่ทำให้คนทั้งเอเชียสะท้าน
รอคอยวง F4 รวมตัวมานานถึง 5 ปี ในที่สุดก็ออกอัลบั้มอีกครั้ง

วงบอยแบนด์ F4 เป็นความภาคภูมิใจของไต้หวันที่พวกเขาสามารถทำให้คนทั้งเอเชียสะท้าน ซึ่งพวกเขาถือได้ว่าเป็นคำสรรพนามของดารายอดนิยมไต้หวันไปเลย หลายปีมานี้ F4 ต่างคนต่างก็มีผลงานชิ้นโบแดงออกมาสู่สายตาผู้ชม ทั้งงานด้านการแสดงและงานในวงการบันเทิง อีกทั้งพวกเขายังได้ออกอัลบั้มเดี่ยวด้วย ตั้งแต่มกราคมปี 2003 หลังจากอัลบั้มชุด Fantasy 4ever แฟนคลับก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยการออกอัลบั้มรวมของ F4 แต่ก็ไม่มีข่าวคราวใดๆเลย และแล้วการร่วมงานกันอีกครั้งของพวกเขาในครั้งนี้ก็เป็นการร่วมมือกับทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไต้หวัน การรอคอย 5 ปีกับอัลบั้มใหม่ Waiting For You ของวง F4 กำลังจะออกวางแผงอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปี 2008 นี้!

หลังจากที่คนทั้งเอเชียได้รู้จักกับ F4 จากละครวัยรุ่นยอดนิยมเรื่องรักใสๆหัวใจ 4 ดวง ภาค 1 และภาค 2 แล้ว ในช่วงหลายปีมานี้ สมาชิกวง F4 ต่างก็มุ่งมั่นพัฒนาตัวเอง ต่างก็มีผลงานที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก Jerry ที่ถูกตั้งฉายาว่าเป็นนักฆ่ารุ่นแม่ ได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง Magic Kitchen และละครโทรทัศน์เรื่อง The Hospital ซึ่งเป็นที่ฮือฮามากทั้งในไต้หวันและเมืองจีน อีกทั้งยังออกอัลบั้มเดี่ยว Jerry For You ยิ่งไปกว่านั้นหนุ่มรูปหล่อคนนี้ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่เหล่าเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆแย่งตัวมาถ่ายโฆษณา ช่วงนี้ยังทุ่มเทให้กับละครโทรทัศน์เรื่อง Hot Shot
หนุ่ม Vanness มีผลงานแสดงภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่นเรื่อง Star Runner, Dragon Squad และ Kung Fu Fighter จนกลายเป็นนักแสดงแอ๊คชั้นที่ถูกจับตามองตนใหม่ ในขณะเดียวกันก็ได้เข้าร่วมการแสดงละครโทรทัศน์เรื่อง Say Yes Enterprise เขายังได้วางแผงขยายผลงานในวงการบันเทิงไกลถึงเกาหลีและญี่ปุ่น เคยร่วมงานกับ Kangta ตั้งวงดูโอแบนด์คู่ใหม่ Kangta & Vanness ซึ่งสะท้านวงการบันเทิงเกาหลีและจีนเป็นอย่างมาก งานคอนเสริ์ตเดี่ยวที่จัดขึ้นในญี่ปุ่นทั้ง 3 งานก็เต็มไปด้วยผู้คนเข้าชม ดึงดูดสาวยุ่นเต็มงานคอนเสริ์ต ได้รับการสนับสนุนและเสียงต้อนรับอย่างล้นหลาม!

Ken มุ่งมั่นกับงานแสดงทางโทรทัศน์มาก ซึ่งเขามีผลงานตัวแทนได้แก่ Marmalade Boy, Love Storm และ City of Sky เป็นต้น งานภาพยนตร์ครั้งแรกเขาได้ร่วมงานกับ Gigi Leung ในเรื่อง Sky of Love ซึ่งเขาก็ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ในแง่บวก ในภาพยนตร์เรื่อง The Tokyo Trial ยังได้รับบทบาทสำคัญอีกด้วย ในปีนี้เขายังได้ไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Batanes ที่เขาสร้างขึ้นเองไกลถึงฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ยังออกอัลบั้มเดี่ยว Never Stop ด้วย ในปีเดียวกันนี้ยังจัดงานคอนเสริ์ตเดี่ยวถึง 2 งาน หนุ่มที่รักการทำอาหารอย่างเขายังได้ออกหนังสืออีก 1 เล่มชื่อ Ken Zhu’s Delicious Relations เผยเคล็ดลับการทำอาหารของเขาอีกด้วย เขาได้โชว์ฝีมือการทำอาหารของหนุ่มสมัยใหม่ เมื่อเดือนที่แล้วเขายังได้เผยความชอบส่วนตัว ฝีมือด้านการต่อสู้อย่างไทเก๊กที่ประเทศสเปน จนได้รับเหรียญทองมาด้วย
ส่วนหนุ่ม Vic Chou นั้นยังได้พัฒนางานด้านการแสดงและด้านการร้องเพลงของตน เขาได้รับบทพระเอกในละครเรื่อง Tamada Taro, Mars, Silence และ Delicious Relations บทบาทหนักๆเหล่านี้ทำให้การแสดงของเขาพัฒนาขึ้นมาก และดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ นอกจากงานแสดงละครโทรทัศน์ที่โดดเด่นแล้ว ไจ่ไจ๋ยังได้ก้าวเข้าสู่การแสดงจอยักษ์เรื่อง Flying Butterfly ซึ่งเป็นผลงานกำกับของผู้กำกับชื่อดังในเกาะฮ่องกง ตู้ ฉี ฟง และหลังจากนี้เขาก็จะเข้าร่วมกิจกรรมโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่องแสงสว่างไสวในจอเงินต่อไป ไจไจ๋ได้พัฒนาฝีมือด้านการออกอัลบั้มเพลงดีกว่าสมาชิกคนอื่นๆ เมื่อไม่นานมานี้ก็ออกอัลบั้มเพลงเดี่ยวชุดที่ 3 I’m not F4 ไม่เพียงแต่ได้รับคำชมเชยด้านการร้องเพลงมากมาย เขายังทุ่มเทให้กับการผลิตผลงานดนตรีดีๆ ทำให้ไจไจ๋เป็นนักดนตรีที่มีคุณภาพอีกด้วย

เป็นทูตการท่องเที่ยงของการท่องเที่ยวไต้หวัน
F4 ที่มีเสน่ห์มหาศาลดึงดูดรายได้ 8 ร้อยล้านเหรียญไต้หวันเข้าประเทศ
ทั้งร้องทั้งเต้นในอัลบั้มเพลง Waiting For You ซึ่งเป็นผลงานที่แฟนๆทั้งเอเชียรอคอยมานานแสนนาน

ในปีนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไต้หวันมองเห็นความร้อนแรงของ F4 ที่มีต่อชาวเอเชีย ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไต้หวันทุ่มทุน 80 กว่าล้านเหรียญไต้หวันมาโปรโมตงานครั้งนี้โดยเชิญชวน F4 มาเป็นทูตการท่องเที่ยวโซนประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี พวกเขาดึงดูดแฟนๆในญี่ปุ่นและเกาหลีมาติดตามดาราในประเทศได้ไม่น้อยเลยทีเดียว คาดไว้ว่าจะเพิ่มรายได้ให้กับการท่องเที่ยวของประเทศกว่า 8 ร้อยล้านเหรียญไต้หวันเลยทีเดียว! และต่อจากนี้ละครโทรทัศน์ยอดนิยมเรื่อง Waiting For You ก็จะมี Ken และ Vic แสดงนำ โดยมี Vanness เป็นตัวประกอบ ทำให้แฟนๆหลายประเทศเห็นความสวยงามของประเทศไต้หวันมากยิ่งขึ้น! ในละครเรื่องนี้ Ken และ Vic แสดงเป็นคนขับรถแท็กซี่ พาผู้ชมทัวร์ไปตามถนนซอกซอยสายต่างๆ รวมไปถึงตึก 101 พระราชวังจักรพรรดิ ชิงช้าสวรรค์ยักษ์ ไปดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ภูเขาอาลีและจุดท่องเที่ยวที่สำคัญๆของประเทศ อีกทั้งอาหารการกินที่อร่อยๆของไต้หวันอย่างเช่นหมูเด้ง เส้นหมี่ อาหารพื้นเมืองต่างๆ มะม่วงเกล็ดน้ำแข็งก็เป็นอีกหนึ่งที่พลาดไม่ได้เช่นกัน แน่นอนที่สุดในละครโทรทัศน์เรื่องนี้ยังได้แสดงถึงความเป็นกันเองที่อบอุ่นของชาวไต้หวัน

F4 บอกอีกว่า ประเทศไต้หวันเป็นสถานที่ที่ทำให้พวกเขามีชื่อเสียง การที่จะทำให้แฟนคลับหลายๆประเทศรู้จักประเทศไต้หวันมากขึ้น เข้าใจความสวยงามของประเทศไต้หวันยิ่งขึ้น เป็นความภาคภูมิใจและความสำเร็จในการเป็นทูต และเพื่อละครวัยรุ่นเรื่องนี้ F4 ยังได้ร้องเพลงประกอบละคร Waiting For You ร่วมกัน!

พวกเขาต่างก็พยายามพัฒนาตัวเองจนได้ดีคนละด้าน หนุ่มๆ F4รวมตัวกันอีกครั้งอย่างแฮปปี้
ค้นหาความรู้สึกเดิม “Waiting For You” เสมอ

ถือโอกาสร่วมงานกันใน Waiting For You ทำให้ F4 ได้รวมตัวกันอีกครั้ง พวกเขาร่วมมือและเข้ากันได้ดีมากตั้งแต่รวมตัวกันมา ตั้งแต่ปี 2003 ที่ได้ออกอัลบั้มเพลง Fantasy 4ever แล้ว F4 ได้รวมตัวกันอีกครั้งก็ต่อเมื่อออกทัวร์คอนเสริ์ตและเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไต้หวันในปีนี้ ส่วนเวลาอื่นๆพวกเขาก็จะทำงานในวงการบันเทิงของตนเอง ถึงแม้ว่าทุกคนต่างก็มีการงานที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่สำหรับหนุ่มทั้ง 4 คนนี้ Jerry, Vanness, Ken และ Vic นั้น ชื่อ F4 เป็นจุดเริ่มต้นงานในวงการบันเทิง และยังเป็นฐานะแรกสุดที่แฟนคลับทุกคนรู้จักพวกเขาอีกด้วย ถึงแม้ว่าพวกเขาต่างคนก็ต่างมีแผนการด้านงานบันเทิงของตนเอง แต่พวกเขาก็จะรวมตัวกันเป็นระยะๆ อย่างเช่นออกอัลบั้มเพลงด้วยกัน เพื่อให้ทุกคนระลึกถึงความอบอุ่นแรกเริ่มที่พวกเขาเคยมีต่อแฟนๆ

เพลง Waiting For You ไม่เพียงแต่เป็นเพลงประกอบละครโทรทัศน์ ยังเป็นเสียงหัวใจในการรวมตัวของหนุ่มๆ F4 ในครั้งนี้อีกด้วย จังหวะดนตรีเร็วปานกลาง แนวเพลง world music นิดๆ จากเสียงร้องที่ฟังดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นของ Jerry, Vanness, Ken และ Vic เราสามารถได้ยินทักษะการร้องเพลงที่พัฒนาขึ้นมาก เหมือนดั่งเพลงท่อนสร้อยที่เขียนไว้ว่า “ผู้คนมากมาย ผมรอคอยคุณอยู่ตรงนี้ เพียงเสี้ยววินาทีก็นึกขึ้นได้ และผมก็ได้เจอความรักในเมืองที่เงียบเหงา เมื่อเจอความรักผมก็จะรอคอยคุณอยู่ตรงนี้ เดินยิ่งไกลก็จะเข้าใจมากยิ่งขึ้น” เมื่อคนเราเดินไปไกลเท่าไรก็จะมีประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น เมื่อกลับหลังหัน มารวมตัวกันอีกครั้ง ก็จะเห็นความรักและความตื้นตันใจเมื่อครั้งแรกเริ่ม F4 หวังว่าพวกเขาจะสามารถร้องเพลงให้มีความรู้สึกตื้นตันเหมือนดั่งครั้นเข้าวงการบันเทิงและมีชื่อเสียง โดยผ่านเพลง Waiting For You เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสความรักที่ไม่เสื่อมคลาย ที่พวกเขามีต่อแฟนเพลงทุกคน!

ในความเป็นจริงแล้ว ประสบการณ์ในวงการบันเทิงที่สะสมหลายปีมานี้ ทำให้หนุ่มๆ F4 ทุกคนต่างก็สามารถทำงานของตนเองได้ดี และในการรวมตัวครั้งนี้ก็เหมือนเป็นงานชุมนุมรวมเพื่อนเก่า ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ทำงานด้วยกันมาพักหนึ่งแล้ว แต่ทีมงานรู้สึกว่าเมื่อพวกเขาทั้ง 4 รวมตัวกันก็เข้ากันได้เหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปโพสต์ท่าหน้ากล้อง หรือทำตามคำขอของผู้กำกับมิวสิควีดีโอ พวกเขาสามารถทำได้ดีมากๆ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่มาก!

ในอัลบั้มเพลง Waiting For You นี้ หนุ่มๆ F4 ร้องเพลงร่วมกันทั้งหมด 2 เพลง และ Jerry, Vanness, Ken และ Vic ต่างก็ร้องเพลงใหม่อีกคนละ 2 เพลง ขอให้แฟนคลับทุกคนรอคอยกันอีกสักนิด!

อัลบั้มเพลงใหม่ล่าสุดของหนุ่มๆวง F4 ที่มากันครบทีม
วันที่ 28 ธันวาคม 2007 นี้จะพบความรักแรกเริ่มที่เคยมีแน่นอน





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket