home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แพลตตินั่ม” ผุดนวัตกรรมใหม่ “ซื้อเพลง-แถมเพลง”   18 ธ.ค. 50    

“แพลตตินั่ม” ผุดนวัตกรรมใหม่ “ซื้อเพลง-แถมเพลง”

ไม่รู้จะรับมือกับพวกเทปผีซีดีเถื่อนยังไงไหว เพราะปราบเท่าไหร่ก็ไม่หมดซักที “แพลตตินั่มฯ” เลยฉีกทางเลือกพิเศษให้คอเพลงรับสิทธิไปแบบคุ้มสุดคุ้ม ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดกับการ “ซื้อเพลง-แถมเพลง” โดยเริ่มที่ 2 อัลบั้มสุดชิลด์อย่าง “iChill” (ไอชิลด์) และอัลบั้ม “iLounge” (ไอเล้าจน์) ซีรี่ส์รวมงานเพลงแนว Chill Out (ชิลด์ เอ้าท์) ที่หลายคนต้องหลงรัก เพราะนอกจากจะรวบรวมเอาบทเพลงฟังสบายๆ มากมายมาไว้ด้วยกันในแพ็คเกจสุดเก๋น่าสะสมแล้ว ยังซ่อนความพิเศษไว้ภายในอีกด้วย

กับการ “โหลดเพลงเพิ่ม” แบบฟรีๆ ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เพราะในซีดีอัลบั้ม “iChill” (ไอชิลด์) และอัลบั้ม “iLounge” (ไอเล้าจน์) แต่ละชุดจะบรรจุเพลงไว้เต็มๆ 15 เพลงพร้อมด้วย mp3 อีก 10 เพลงซ่อนอยู่ภายในแผ่น ล่าสุด ยังแถม “รหัสผ่านพิเศษ” ให้แฟนเพลงได้คุ้มสุดคุ้มกับการโหลดเพลงมาฟังเพิ่มด้วยการล็อคอินเข้าไปในเว็บไซด์ เพื่อทำการโหลด mp3 เพิ่มได้อีก 10 เพลง เรียกได้ว่า ซื้ออัลบั้มเดียว แต่สามารถฟังเพลงได้เต็มอิ่มสุดๆ เป็น 35 เพลง โดย “แพลตตินั่มฯ” ลงทุนทุ่มสุดตัวเพราะถือเป็นการคืนกำไรให้คอเพลงชิลด์เอ้าท์กันแบบเต็มที่ เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้มก็งานนี้แหละ ซึ่งถือเป็นการปูทางตลาดไปก่อนล่วงหน้า เพราะหากโดนใจแฟนเพลงชาวไทยจังๆ เมือไหร่ อัลบั้มต่อๆ ไปมีหวังได้ “ซื้อเพลง-แถมเพลง” แบบนี้อีกแน่นอน

งานนี้ สามารถติดตามความพิเศษของอัลบั้ม “iChill” (ไอชิลด์) และอัลบั้ม “iLounge” (ไอเล้าจน์) ได้แล้ววันนี้ที่ “ร้านบีทูเอส” ทุกสาขา และร้านจำหน่ายซีดีชั้นนำทั่วไป และ http://www.you2play.com/ichill และ http://www.you2play.com/ilounge






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket