home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เจสสิก้า เจย์” ทำเพลงแดนซ์เอาใจหนุ่มไทย “มาย ชิว ชิว ไทย บอย”   11 ต.ค. 50    

“เจสสิก้า เจย์” ทำเพลงแดนซ์เอาใจหนุ่มไทย “มาย ชิว ชิว ไทย บอย”
ลงอัลบั้มใหม่ “มาย ฮาร์ท อีส แบค”

เคยเป็นเจ้าแม่เพลงฮ็อต ที่ดังทั่วประเทศไทยมาแล้วสำหรับ “เจสสิก้า เจย์” เจ้าของเพลงสุดฮิต Broken Hearted Women ซึ่งลูกเด็กเล็กแดงร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง

และวันนี้บรรยากาศเช่นนั้นกำลังจะกลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มชุดใหม่ ในรอบหลายๆ ปี “มาย ฮาร์ท อีส แบค” My Heart Is Back ที่อัดแน่นไปด้วยเพลงเต้นรำ สำเนียงดนตรีทันสมัยเพียบ 19 แทรค ไม่ว่าจะเป็น “โบรเคน ฮาร์ทเทด วูเมน 2007 รีมิกซ์” Broken Hearted Woman 2007 Remix, “ชิลลี่ ชะ ชะ 2007 รีมิกซ์” Chilly Cha Cha 2007 Remix 2 เพลงเก่าที่เอามาทำ
รีมิกซ์ใหม่ได้อย่างสนุกสนานน่าสนใจ

“เลิฟ อีส ไลท์ เดอะ มูน” Love Is Like the Moon เพลงเต้นรำสนุกๆ น่ารักๆ ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ที่มาพร้อมกับท่วงทำนองที่คุ้นหูชาวไทย และที่ลืมไม่ได้กับท่อนฮุคที่ใครได้ยินก็ต้องร้องตาม และพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนเพลงชาวไทย “มาย ชิว ชิว ไทย บอย” My Chiw Chiw Thai Boy เพลงแดนซ์สไตล์ชิวชิว ที่เนื้อหาได้รับแรงบันดาลใจ มาจากหนุ่มไทยที่เจสสิก้า เจย์แอบปลื้ม ตอนที่มาเที่ยวที่ภูเก็ต ซึ่งทำให้อัลบั้มชุดนี้มีความหมายเป็นพิเศษสำหรับแฟนเพลงชาวไทยของ “เจสสิก้า เจย์”

สนุกกับงานเพลงแดนซ์สนุกๆ น่ารักๆ และพบกับเพลงความพิเศษสำหรับหนุ่มไทย “มาย ชิว ชิว ไทย บอย” ได้แล้วในอัลบั้ม “มาย ฮาร์ อีส แบค” อัลบั้มล่าสุดจากเจ้าแม่เพลงเต้นรำแห่งอาเซียน เจสสิก้า เจย์ มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket