home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “วันทอง” นานา ทยอยฮิตตีป่าล้อมเมืองเตรียมชิมลางขึ้นเวทีแสดงสด ปลายเดือนนี้แล้ว!   2 ต.ค. 50    

“วันทอง” นานา ทยอยฮิตตีป่าล้อมเมือง
เตรียมชิมลางขึ้นเวทีแสดงสด ปลายเดือนนี้แล้ว!

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก “วันทอง” ของ4 หนุ่มน้องใหม่วง นานา ให้ฟังกันไปแล้วปรากฏว่าบทเพลงนี้ได้เริ่มทยอยกลายเป็นเพลงฮิตติดอันดับไปแล้วเกือบทุกภาค โดยเฉพาะอันดับที่ 1ที่คลื่น FM 96.75 Youth Fm จ.นครราชสีมา และ คลื่น Funny FM 98.25 MHz.จ.ลำพูน ในสัปดาห์ล่าสุด ส่วนสัปดาห์ที่ผ่านมา เพลงวันทอง ก็ได้คว้าตำแหน่งเพลงฮิตอันดับ 1 จากหลายๆคลื่นวิทยุต่างจังหวัดไปเรียบร้อยแล้วเช่นกัน แม้ว่าจะเป็นกลุ่มศิลปินน้องใหม่ในวงการเพลงไทย แต่ทั้ง 4 หนุ่มวง “นานา” ซึ่งนำทีมโดย รัฐนนท์ เจียงวิเชียร (แม้ว) นักร้องนำ, พจน์ อันชูฤทธิ์ (พจน์) กีต้าร์, รัฐวุฒิ ตัณฑ์สุระ (นิว) เบส และ พาชิด ใจอ่อนน้อม (นัด) กลอง ต่างกล่าวว่าเป็นอัลบั้มแรกที่มาพร้อมกับความตั้งใจเต็มเปี่ยม หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคการรอยคอยทำอัลบั้มเต็มมากว่า 2 ปี ในเมื่อวันนี้มีโอกาสแล้ว ก็อยากได้เวทีพิสูจน์ตัวเอง ด้วยการอ้อนขอให้แฟนๆเพลงเปิดใจรับฟังเพลงของพวกเขาด้วย

โดยงานนี้ แม้ว (รัฐนนท์ เจียงวิเชียร) นักร้องนำ ได้ขอชี้แจงว่า “เนื้อหาของเพลงนี้ ตั้งใจสะท้อนความเป็นคนรุ่นใหม่ ที่แฝงไว้ด้วยแง่คิดสอนใจเสียดสีผู้หญิงที่ไม่ควรมีสองใจไม่ได้มีเจตนาต่อว่าใครทั้งนั้น แค่ต้องการที่จะสื่อสารไปถึงบางคนที่อาจเป็นได้ทั้งผู้หญิงหรือผู้ชายครับ ซึ่งปัจจุบันนิยมมีกิ๊ก หรือมีแฟนพร้อมกันหลายๆคน แน่นอนว่ามันต้องมีปัญหาความรักตามมาแน่ๆ แต่ถ้าใครมีรักเดียวใจเดียว ปัญหาเหล่านี้ก็จะไม่เกิดด้วยครับ พวกเราตั้งใจที่จะให้เนื้อหาของเพลงมีสาระแง่คิดบ้างครับ แต่ไม่ซีเรียสมากทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ แต่สอดแทรกแง่คิดเล็กๆน้อย ก็เท่านั้นเอง คงไม่กล้าไปต่อว่า หรือบังคับใครหรอกครับ คือถ้าบางคนกำลังคิดจะมีกิ๊กแล้วได้ฟังเพลงนี้เข้า ก็อาจจะเปลี่ยนใจหันไปดูแลแฟนของตัวเองรักแฟนตัวเองไม่นอกใจกันแล้ว มันก็เป็นเรื่องดีไม่ใช่เหรอครับ และตอนนี้พวกเราก็มีเพลงใหม่ชื่อ “ข้อความเบาๆ” ซึ่งทำเป็นมิวสิคฯให้ชมกันแล้ว ยังไงก็ฝากติดตามด้วยครับ ส่วนวีซีดีคาราโอเกจะวางวันที่ 2 ตค.นี้ และต้องขอขอบคุณแฟนๆเพลงทุกๆคนมากๆโดยเฉพาะที่ช่วยโหวตขอเพลงทำให้เพลงของพวกเราฮิตติดชาร์ตคลื่นวิทยุต่างๆด้วยครับ ขอบคุณจริงๆครับ ..”

ส่วนแฟนเพลงชาวกรุงเทพฯที่อยากชมฝีมือการแสดงสดของพวกเขา วงนานา พร้อมด้วยก๊วนซี้ รับเชิญ ดังนี้

1. 28 ก.ย. นานา โชว์ เดี่ยว ที่ Hip Channel รัตนาธิเบศร์

2. 29 ก.ย. นานา + ไทด์ โพธิ์งาม ที่เดอะสตาร์ พระราม 3

3. 4 ต.ค. นานา + หนุ่มไฮเปอร์ แอนดี้ ATK ที่ Seven Night

4. 5 ต.ค. นานา + ไทด์ เจ้าชู้ผับ รัชดา ซ.4

5. 13 ต.ค. นานา + ไทด์ ไนท์สเตเดียม รังสิต

รับรองความสนุกมันส์กันเต็มอิ่มแน่นอน หรือติดตามความเคลื่อนไหวของนานาได้ที่ www.you2play.com/nana





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket