home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     The Klaxons คว้า 'เมอร์คิวรีย์ มิวสิค ไพรซ์ 2007' ไปครองได้สำเร็จ!   7 ก.ย. 50    

The Klaxons คว้า 'เมอร์คิวรีย์ มิวสิค ไพรซ์ 2007' ไปครองได้สำเร็จ!

ถือเป็นบทสรุปที่สร้างความฉงนและหักปากกาเซียนไปหลายด้ามเลยก็ว่าได้ เมื่อ The Klaxons เจ้าของอัลบัม Myths Of The Near Future ได้รับเสียงโหวตเป็นเอกฉันท์จากคณะกรรมการ คว้ารางวัลเมอร์คิวรีย์ มิวสิค ไพรซ์ ไปครองได้สำเร็จ

โดยเฉือนคู่แข่งที่เป็นตัวเต็งจ๋าอย่างเอมี่ ไวน์เฮ้าส์ รวมถึงแชมป์เก่าอย่างแร็ปเปอร์ผิวสี - ดิซซี ราสกัล และ Arctic Monkeys ชนิดไม่มีใครคาดคิด แม้กระทั่งเจ้าตัวเองก็ตาม จนถึงขั้นเก็บกักความปลาบปลื้มไว้ไม่ไหว จึงต้องปล่อยน้ำตาแห่งความดีใจกลางเวทีขณะขึ้นรับถ้วยรางวัล พร้อมเช็คเงินสดเป็นของกำนัลอีก 20,000 ปอนด์

จุดเด่นที่ทำให้ Myths Of The Near Future โดนใจกรรมการมากที่สุด คือการรังสรรค์งานดนตรีที่มีความหลากหลาย เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังสร้างสรรค์และจินตนาการอันกว้างไกล ซึ่งมีกลิ่นอายของป๊อป ร็อคและแด๊นซ์ ผสมผสานกันได้อย่างกลมกล่อมและลงตัว โดยโครงสร้างรวมของงานได้แรงบันดาลใจชิ้นสำคัญมาจากนวนิยายแนวไซ – ไฟ ของเจ จี บัลลาร์ด จึงทำให้งานเกลื่อนกล่นด้วยความล้ำลึก ซึ่งบ่งถึงเอกลักษณ์ทางดนตรีที่ซ่อนอยู่ภายในได้เป็นอย่างดี

นอกจากคนในงานจะได้แปลกใจกับรางวัลชนะเลิศที่เฉือนคู่แข่งไปอย่างไม่คาดฝัน แขกเหรื่อยังเกิดอาการเซอร์ไพรซ์ไปตามๆ กันเมื่อ เอมี่ ไวน์เฮ้าส์ มาปรากฏตัวให้เห็นและโชว์ลีลาบนเวทีกับเพลง Love Is A Losing Game หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานหลายอาทิตย์ เมื่อมีข่าวลือโหมสะพัดว่าเธอเป็นลมล้มพับด้วยอาการเสพยาเกินขนาด ซึ่งดูจากสภาพร่างกายที่แม้จะผอมแห้งแรงน้อย แต่สุขภาพโดยรวมของสาวเก่งคนนี้ก็ไม่มีอาการป่วยให้เห็นแต่อย่างใด แฟนๆ ทั้งหลายสบายใจหายห่วงได้ค่ะ






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket