home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เจนเอ็กซ์” เปิดโครงการใหม่ “Experience” ดึงคนดังถ่ายทอดประสบการณ์ตรง   19 ส.ค. 50    

“เจนเอ็กซ์” เปิดโครงการใหม่ “Experience” ดึงคนดังถ่ายทอดประสบการณ์ตรง

โครงการใหม่ ที่มีชื่อว่า “Experience” หลักสูตรพิเศษที่นำไปสู่เส้นทางเปลี่ยนชีวิต กับการเรียนการสอนจากประสบการณ์ตรงของเหล่าคนดัง จากสายงานบันเทิงหลากหลายแขนง ระดับแถวหน้าของเมืองไทยไม่ว่าจะ “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ , “ตุลย์” อพาร์ทเม้นคุณป้า, นันทขว้าง สิรสุนทร, “ก้อย”รัชวิน วงศ์วิริยะ, “ป็อป” เดอะซัน, พี่ปุ้ม” พงศ์พรหม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา , “ซี๊ด”นรเศรษฐ์ หมัดคง, อนันต์ ลือประดิษฐ์, “ดาว” อภิสรา นุตยกุล จากรายการ 30 ยังแจ๋ว, ดี.เจ.ปาล์ม จาก เเฟตเรดิโอ, ดี.เจ.เอ็ม จาก เอฟเอ็มแม็ก, ดีเจ.เชอร์รี่ จาก ทรูมิวสิค , ดีเจ.เจ จาก Next FM 94.5 และอีกมากมาย ที่พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ตรงกับ
หลักสูตรเข้มข้น

“โชคชัย เจี่ยเจริญ” กรรมการผู้จัดการสถาบัน เจนเอ็กซ์อคาเดมี่ เปิดเผยว่า “จากความต้องการของตลาด ที่ยังขาดบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ ทาง เจนเอ็กซ์
จึงมุ่งหวังที่จะพัฒนาบุคลากรให้สู่ความเป็นมืออาชีพ ดังนั้นจึงได้เปิดหลักสูตรต่างๆขึ้นมา ในลักษณะ Work Shop ซึ่งจะเป็นคอร์สการอบรมแบบสั้นๆ แต่เน้นประสิทธิภาพของการอบรม และการได้ พูดคุยอย่างใกล้ชิดกับบุคคลต่างๆ ซึ่งล้วนแต่ ประสบความสำเร็จในสาขาอาชีพ ของตนทั้งสิ้น”

สำหรับหลักสูตรต่างๆ จะประกอบด้วย
การเป็นนักจัดรายการวิทยุ เริ่มต้นเส้นทางสู่การเป็นดี.เจ. พร้อมเทคนิคจัดรายการอย่างไร ให้โดนใจคนฟัง คลับดีเจ เรียนรู้การเป็นคลับ ดีเจ.พร้อมศึกษาการใช้อุปกรณ์ การมิกซ์เพลงเต้นรำเบื้องต้น การเป็นพิธีกร สนุกกับการพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับพิธีกรโดยเฉพาะ
การเล่าข่าว สัมผัสการเป็นคนเล่าข่าวอีกหนึ่งงานบันเทิงที่อยู่ในกระแสความนิยม ,
การเป็นนักพากษ์ เรียนรู้การทำงานและเทคนิคการเป็นนักพากษ์ภาพยนตร์ การ์ตูน สารคดี , คอลัมน์นิส เรียนรู้เทคนิคการเป็น คอลัมนิสต์ที่ไม่ยากอย่างที่คิด
การเป็นผู้ประกาศข่าวทีวี สัมผัสการเป็น ทั้งข่าวทั่วไปและข่าวบันเทิง จากทีมข่าวชื่อดัง
การฟังดนตรีเพื่อความสุนทรีย์ เติมเต็มความรู้ กับหลักการเรียนรู้แนวดนตรีต่างๆ เพื่อเพิ่มความสุขในการเสพดนตรีอย่างมีอรรถรส

การเขียนเนื้อเพลง สัมฝัส หลักการเขียนเนื้อเพลงที่ทำให้ประโยคธรรมดาๆ ไม่ธรรมดาอีกต่อไป การคิดสร้างสรรค์ หลักสูตรสำหรับการสร้างสรรค์ความคิดและกระบวนการ ทางความคิด เพื่องานบันเทิงโดยเฉพาะ

เรียนระยะสั้น ๆ ราคาขนาดจิ๋ว ๆ เพื่อค้นพบความฝันที่ยิ่งใหญ่
โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สถาบัน เจน เอ็กซ์ อคาเดมี่
เบอร์โทรเปลี่ยนชีวิต โทร. 0-2203-1001
ทุกหลักสูตรจะทำให้คุณค้นพบตัวตนเพื่ออนาคตที่สวยงาม.





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket