home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ซิงเกิล “เรน โค้ท” แจ้งเกิดสาวเสียงหวานคนใหม่ “เคลลี่ สวีต”    14 ส.ค. 50    

ซิงเกิล “เรน โค้ท” แจ้งเกิดสาวเสียงหวานคนใหม่ “เคลลี่ สวีต”

ถือเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงดวงใหม่ของวงการก็ว่าได้ สำหรับ ‘Kelly Sweet’ (เคลลี่ สวีต) สาว
น้อยเสียงใสจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่พกพาพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงมาตั้งแต่วัยเด็ก และตามฝันของตัวเองได้ในที่สุดดด้วยวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น

งานนี้ เพียงเปิดตัวด้วยซิงเกิลเพลงแรก 'Raincoat' (เรน โค้ท) จากน้ำเสียงสดใสบวก
สไตล์การร้องที่นุ่มนวลสบายๆ ก็ดึงดูดความสนใจจากชาวมะกันอย่างแรงจนกันเอากระแสความแรงซิงเกิลของเธอขึ้นไปติดท็อปเท็นอยู่บนชาร์ต ‘R&R and Mediabase AC charts’ และขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต FMQB's AC chart เป็นเวลา 7 สัปดาห์ติดต่อกัน และนั่นทำให้ชื่อของสาว ‘เคลลี่ สวีต’ กลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะมีหลายกระแสที่บอกว่าเสียงของ ‘เคลลี่’ เทียบชั้น ‘นอราห์ โจนส์’ คนใหม่อีกด้วย และด้วยน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ เปี่ยมอารมณ์ งดงามนุ่มนวล เธอจึงดึงดูดความสนใจของคนในวงการดนตรีและนักวิจารณ์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว จนนำมาสู่อัลบั้มชุดแรกในชื่อ We Are One (วี อาร์ วัน) ซึ่งนอกจากจะมีเพลงเด่นๆ อย่าง 'Raincoat' (เรน โค้ท) แล้ว ยังมีเพลง ‘We Are One’ (วี อาร์ วัน) และ ‘Dream On’ (ที่คัฟเวอร์งานเพลงคลาสสิกของ Aerosmith) อีกด้วย

ซึ่งเธอได้ส่งซิงเกิ้ล 'Raincoat' (เรน โค้ท) พร้อมทั้งมิวสิควิดีโอมาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ลองฟังกันแล้ว หรือลองคลิ๊กไปฟังกันที่ www.you2play.com/kellsweet เพื่อสัมผัสเสียงหวานๆ ของเธอก่อนที่อัลบั้มจะวางแผงในเมืองไทย 28 สิงหาคมนี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket