home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ฟุตอง”...กลับมาอีกครั้ง พร้อมโชว์ คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “PAIN KILLER”   14 ส.ค. 50    


“ฟุตอง”...กลับมาอีกครั้ง พร้อมโชว์ คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “PAIN KILLER”

หลังจากหายหน้าไปพักใหญ่ วันนี้ ‘ฟุตอง’ (Futon) วงดนตรีอินดี้แถวหน้า ที่โกอินเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับสมาชิกทั้งสี่ ประกอบไปด้วย จีน นักร้องนำ, บี มือกีต้าร์เชื้อสายอังกฤษ โอ๋ มือเบสสาวสุดเท่ และ ไซม่อน กิลเบิร์ต มือกลองอดีตสมาชิกวง “Suede” วันนี้พวกเขาและเธอกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานชุดใหม่ “PAIN KILLER” (เพ้นท์คิลเลอร์) ที่หนักหน่วงและน่าสนใจกว่าเดิม พร้อมจะนำทุกคนไปสัมผัสกับเรื่องราวทางดนตรีซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านบทเพลงในอัลบั้มที่ยากจะหาคำจำกัดความได้ ด้วยการสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ กลั่นกรองทุกขั้นตอน โดยใช้ห้องอัดและมิกซ์เสียงในสตูดิโอที่กรุงลอนดอน อัมสเตอร์ดัม และสก็อตเลนด์ โดยโปรดิวซ์ฝีมือเยี่ยมอย่าง “Tim Simenon” ผู้ที่เคยโปรดิวซ์ให้กับศิลปินอย่าง Depeche Mode, Massive Attack และ Bjork

สำหรับบรรรดาสาวกผู้คลั่งไคล้ในแนวดนตรีที่ไร้ขอบเขต ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป เตรียมใจให้พร้อมพบกันที่งานคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “PAIN KILLER” (เพ้นท์คิลเลอร์) ได้เลย ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นถึง 2 รอบด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ ที่ร้าน Club Culture (คลับ เคาเจอร์) ถนนศรีอยุธยา ตรงข้ามโรงแรมสยามซิตี้ รอบแรก เริ่มเวลา 15.00 น. พิเศษสำหรับเด็กที่อายุไม่ถึง 20 ปีก็สามารถเข้าชมได้ รอบที่สอง เริ่มเวลา 21.00 น. สำหรับคนนอนดึก ซึ่งงานนี้จะได้พบกับศิลปินร่วมแจมส์อีกมากมาย อธิ ‘เมธี’ โมเดิร์นด็อก, ‘เป้’ วงสเลอ, ร็อคสตาร์ดีเจ-ดีเจ สุหฤทธิ์ และ ‘จีน’ มหาสมุทร ที่จะมาช่วยกันสร้างความสนุกสนานมันส์สุดขั้ว งานนี้ไม่เสียค่าเข้าแต่อย่างใด!!! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 089 497 8422 หรือ www.xfuton.com งานดีๆแบบนี้ไม่ได้มีกันบ่อยๆ.





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket