home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ได้ฤกษ์เปิดอัลบั้ม “แอนดี้” ยิ้มร่า “งานดี-รักรุ่ง”   1 ส.ค. 50    

ได้ฤกษ์เปิดอัลบั้ม “แอนดี้” ยิ้มร่า “งานดี-รักรุ่ง”
“แพง-ขวัญข้าว” เทใจหนุน “เอทีเค เรฟ วัน” สุดตัว

วิ่งวุ่นเตรียมงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตอย่าง ‘ATK : rev 0.1’ (เอทีเค เรฟ วัน)
มาคนเดียวตั้งนาน ในที่สุด หนุ่มไฮเปอร์ “แอนดี้ เขมพิมุก” ก็ทำสำเร็จจนได้ เพราะเพิ่งได้ฤกษ์วางแผงอัลบั้ม ‘ATK : rev 0.1’ (เอทีเค เรฟ วัน) ไปหมาดๆ พร้อมทั้งจัดงานปาร์ตี้เปิดอัลบั้มไปด้วยในตัว โดยยึดพื้นที่ร้าน รูท 66 อาร์ซีเอ ให้เหล่าเพื่อนฝูงในวงการได้ยกขบวนมาเชียร์กันแน่นร้าน เมื่อวันก่อน

งานนี้ ถือได้ว่า ‘คุ้มสุดๆ’ ที่อุตส่าห์ทุ่มแรงทั้งกายทั้งใจไปเต็มที่เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะได้แรงเชียร์จากเพื่อนบรรดาเหล่าเพื่อนฝูงที่แห่มาร่วมงานอย่าง “ทีมดีเจจากบ้านเอไทม์, เต้ ดรากอนไฟฟ์, หนุ่ย-นันทกานต์, วู๊ดดี้, คุณหญิงแมงมุม, ปอ-ศีกัญญา, ออดี้, หนุ่ม สุรวุฒ, แอนนี่ โปรเจ็คเอช ฯลฯ” แล้ว ก็ยังได้กำลังใจชั้นดี “แพง-ขวัญข้าว” มาช่วยดูแลความเรียบร้อยภายในงานแบบไม่ให้มีอะไรขาดตกบกพร่องอีกต่างหาก ทำเอา “หนุ่มแอนดี้” หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง พกความบ้าพลังขึ้นโชว์ลีลาบนเวทีแบบรวดเดียวจบ โดยหยิบเพลงในอัลบั้มอย่าง ‘It's 4 Real, Yes,Honey I Know! , อัญมณี’ มาเรียกน้ำย่อย ต่อด้วยเพลงซึ้งๆ ‘นานแล้วนะ’ ที่ได้ “ดีเจแพง” ขึ้นเวทีมาเซอร์ไพร์สด้วย เล่นเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ปาร์ตี้ ‘ฮิป ฮอป’ มาโปรยความหวานชั่วคราว ก่อนที่ ‘ดีเจ.พีเค’ พิธีกรในงาน จะเชิญบรรดาเพื่อนๆ ในวงการขึ้นมาถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก ทำเอา “หนุ่มแอนดี้” เจ้าของงานยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket