home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Scorpions วงแมงป่องกลับมาผยองเดชอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่   1 ส.ค. 50    

Scorpions วงแมงป่องกลับมาผยองเดชอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่
“Humanity – Hour I”

Scorpions (สกอร์เปี้ยน) แมงป่องผยองเดชแห่งวงการเฮฟวี่ เมทัล ที่แผลงฤทธิ์อยู่ในวงการดนตรีโลกมากว่า 35 ปี เจ้าของบทเพลงคลาสสิกร็อก มากมายอาทิ เช่น “Wind Of Change”, “Still Loving You” “Holiday” และอีกมากมาย
แม้จะอยู่ในวงการมายาวนานแต่ไฟในการทำงานของ Scorpions ยังไม่เคยมอดไหม้ เพราะยังคงมีผลงานใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง และได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลงทั่วโลก รวมทั้งในเมืองไทยของเราด้วยด้วยพลังร็อก และความคิดสร้างสรรค์ทางดนตรีที่ยังไม่หยุดนิ่ง

วันนี้ Scorpions พร้อมแล้วที่จะกลับมาเขย่าวงการดนตรีอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ ผลงานชุดที่ 21 ที่มีชื่อว่า “Humanity – Hour I” (หมายถึง จุดเริ่มต้นของการค้นหามนุษยธรรม) โดยทางวงได้บินลัดฟ้าจากเยอรมันไปทำงานในอัลบั้มนี้ถึง ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกาเลยทีเดียวคอนเซ็ปท์ของอัลบั้มได้มาจากโปรดิวเซอร์ในอัลบั้มที่คาดการณ์ถึงโลกในอนาคตที่จะเกิดสงครามกลางเมืองระหว่างมนุษย์ และหุ่นยนต์ หนทางที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้คือการฟื้นฟูมนุษยธรรมและความดีงามในจิตใจของมนุษย์กลับมาอีกครั้ง
วางแผงแล้ววันนี้โดย โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค ราคา 399 บาท





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket