home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Caroline Henderson” พร้อมระเบิดพลังเสียง ใน “Hua Hin Jazz Festival 2007”ปีนี้   24 พ.ค. 50    


Caroline Henderson (คาโรไลน์ เฮนเดอร์สัน) นักร้องแจ๊สคุณภาพจากค่าย Hitman เจ้าของเพลงฮิต Monday Date คือไฮไลท์คนสำคัญของ Hua Hin Jazz Festival 2007 เธอพร้อมแล้วที่จะมาโชว์พลังเสียงให้ชาวแจ๊สได้ฟังกันอย่างจุใจ ริมหาดหัวหินวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2550 นี้

อัลบั้มล่าสุดของเธอ Love or Nothin’ ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆเพลงทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ด้วยสไตล์เพลงในแบบ Cool Beat, Deep Swing ที่ถ่ายทอดความเป็น Afro-American Tradition ผสมผสานกับเสียงร้องในแบบ Nasal Sound อัลบั้ม Love Or Nothin’ มีเพลงเก๋ ๆ อย่าง Wild is the Wind และเพลงซึ้ง ๆ อย่าง Go Away Little Boy ใน Hua Hin Jazz Festival ปีนี้เธอมาพร้อมกับ หนุ่มอิตาลี Paulo Russo ที่พกความมหัศจรรย์ของเพลง” Bandoneon” ซึ่งหาชมได้ยาก ซึ่งทั้งหมดนี้จะได้รับฟังกันแบบสด ๆ ในบรรยากาศสบาย ริมชายหาดหัวหิน ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน นี้แน่นอน เตรียมตัวฟิตร่างกายให้พร้อมเพื่อพบกับ Caroline Henderson ได้เลย

นอกจากนี้ Hitman ยังมีกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อแฟนเพลงของเธอโดยเฉพาะ ส่วนจะเป็นกิจกรรมอะไรและพิเศษแค่ไหน ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ที่ www.hitmanjazz.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket