home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ลีโอ พุฒ”...ครวญ “เธอมีจริงหรือเปล่า?”   1 มี.ค. 50    


“ลีโอ พุฒ”...ครวญ “เธอมีจริงหรือเปล่า?”

หายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงเสียพักใหญ่ ร่วม 4 ปี โดยหันมาจับงานเบื้องหลังแสดงภาพยนตร์ หรือพิธีกรรายการบ้าง แต่หลายคนคงยังไม่ลืมภาพเก๋า เก๋า ของ หนุ่มสิงโต หรือ “ลีโอ พุฒ” ขณะจับไมค์กับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มคนนี้ได้ลง และวันนี้ ลีโอ พุฒ กลับมาอีกครั้งกับ Single พิเศษในรอบ 4 ปี กับ เพลง “เธอมีจริงหรือเปล่า” ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง ผ่านเสียงนุ่มๆ กับเพลงรักโรแมนติคเรียบง่าย ร่วมกับศิลปินคุ้นหน้าคุ้นตา พร้อมด้วยบรรดาน้องใหม่ที่พร้อมจะแจ้งเกิด ไม่ว่าจะเป็น บีม จารุวรรณ บุญญารักษ์, แชมป์ เลิฟอีส, Foggy Groove เจ้าของเพลง “คืนเหงา” ที่ถูกถามถึงมากที่สุดในขณะนี้ เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดรวมอยู่ใน อัลบั้ม เวอร์ก ชอป (Werk Shop)สังกัดค่าย เวอร์ก เรคคคอร์ดส (Werk Records)

โดย ลีโอ พุฒ ได้เล่าถึงการมาร่วมงานในอัลบั้มนี้ ว่า “ยินดีและตื่นเต้นมากๆครับที่ได้มาร้องเพลงอีกครั้งหลังจากที่หายไปนานเหมือนกัน ก็ยังคิดถึงทุกคนเหมือนเดิม แต่ก็ยังมีงานอีกหลายอย่างที่ยังอยากทำ เลยทำให้ห่างๆ วงการเพลงไปบ้าง และจังหวะพอดีได้มาคุยกับพี่กฤช กฤษณาวารินทร์ ตอนนั้นพี่เค้ากำลังทำอัลบั้มนี้อยู่ ส่วนตัวพอได้ฟังเพลง “เธอมีจริงหรือเปล่า” เพลงนี้แหละแล้วก็ชอบ คือเดิมที่รักการร้องเพลงจนเหมือนซึมอยู่ในกระแสเลือดไปแล้ว พอพี่เค้าเอ่ยปากชวนเลยใจง่ายตกลงเลยทันที แล้วก็ออกมาเป็นอัลบั้มนี้แหละ ยังไงก็ต้องขอฝากผลงานอัลบั้ม เวอร์ก ชอป นี้ไว้ด้วย ตอนนี้ก็วางแผงแล้วนะครับ หามาฟังกันได้ตามอัธยาศัย” ใครที่ยังคิดถึงหนุ่มคนนี้อยู่ก็อย่าลืมติดตามผลงานล่าสุดกันได้ ในอัลบั้ม อัลบั้ม เวอร์ก ชอป (Werk Shop) ถามหาไว้เป็นเจ้าของได้ที่ร้านค้าทั่วประเทศแล้ววันนี้ หรือตามฟังได้ที่คลื่นวิทยุทั่วประเทศ.





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket