home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     โต๋...ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน   1 มี.ค. 50    


โต๋...ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน
ที่มาให้กำลังใจล้นหลาม
ในงานมินิคอนเสิร์ทเปิดอัลบั้ม Living in C Major เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

โต๋...ศักสิทธิ์ เวชสุภาพร มีงานเปิดตัวอัลบั้ม Living in C major ที่ลานเซ็นเตอร์ พ้อยท์ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงที่มาร่วมงานในวันนั้นมากกว่า 500 คน ทีเดียว

ในวันนั้น โต๋ เตรียมเพลงมาโชว์ทั้งจากอัลบั้มใหม่และเก่า 7 เพลงด้วยกัน โดยมีแขกรับเชิญพิเศษเป็นเพื่อนๆ จากวง B5 มาร่วมร้องเพลงด้วย ทำให้ช่วยสร้างสีสันและสนุกมากขึ้นไปอีก

นอกจากได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงแล้ว โต๋ ยัง ได้รับกำลังใจที่พิเศษจากทั้ง คุณพ่อคุณแม่ ผู้บริหารจากทางค่ายต้นสังกัด โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค(เอเชีย) ที่บินมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะด้วยเช่นกันและที่ขาดไม่ได้คือพี่ชายที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของอัลบั้มอย่าง พี่บอย โกสิยพงษ์ และ พี่ไก่ สุธี แสงเสรีชน

ด้วยกำลังใจที่ให้กับโต๋ มากขนาดนี้ทำให้ โต๋ ขอฝากคำขอบคุณมาว่า “โต๋ ขอขอบคุณทุกคนมากๆครับที่มาร่วมงานของผม มันทำให้ผมรู้สึกหายเหนื่อยไปเลยครับและทำให้ผมรู้สึกมั่นใจในการทำงานมาเพลงมากขึ้นด้วยครับ” อัลบั้ม Living in C Major วางขายแล้ววันนี้ ราคา 250 บาท




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket