home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เบน เขิน ถ่ายเอ็มวีเพลง “ไม่มี” สุดซึ้ง   20 ม.ค. 50    


เบน เขิน ถ่ายเอ็มวีเพลง “ไม่มี” สุดซึ้ง

หลังจากส่งอัลบั้มสุดพิเศษ Impressions อัลบั้มที่รวมหลากหลายบทเพลงที่เป็นแรงบันดาลใจให้ เบน ชลาทิศ เป็นนักร้องคุณภาพอย่างทุกวันนี้ โดยมี 2 ซิงเกิ้ลแรกที่ฮิตติดชาร์ทบนหน้าปัดวิทยุ อย่าง อยากอยู่กับเธอทั้งคืน ( Sepia) และ ทำร้าย ( Yokee Playboy ) ล่าสุด เบน ชลาทิศ ขอส่งอีกหนึ่งเพลงเพราะ “ไม่มี” ที่ ที่เวอร์ชั่นต้นฉบับโดย P.O.P มาให้ได้ซึ้งกันต่อ ซึ่งก็ยังคงมีมิวสิควีดีโอสวยๆ ที่หนุ่มเบนก็ขอรับบทเป็นพระเอกอีกตามเคย สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำนั้น มีหลายต่อหลายซีนที่เบนต้องถ่ายทอดอารมณ์ แห่งการพลัดพรากจากลาคนที่ตนรัก ซึ่งเบนถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี แต่พอมาถึงฉากที่ต้องนั่งเคียงข้าง สบตา กุมมือกับนางเอกสาวสวย ทำเอาหนุ่มขี้อายอย่างนายเบนเขินแบบไม่เป็นท่าเลยทีเดียว

อยากรู้ว่าเรื่องราวจะซึ้งเศร้าแค่ไหน ติดตามได้แล้ววันนี้ วันนี้ ทาง Channel [V] UBC 31 , True Music UBC 30 , MTV, POP Channel ( เคเบิลท้องถิ่น) , จอShaker Screen @ Centerpoint Siamsquare , จอ Take A look @Central World




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket