home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แพลตตินั่ม” จับมือ “เคทีซีซี” รุกตลาด “เคป็อบ”   10 ต.ค. 49    

“แพลตตินั่ม” จับมือ “เคทีซีซี” รุกตลาด “เคป็อบ”
ประเดิมบอยแบนด์สุดฮอต “SS501” (ดับเบิลเอส ไฟว์ โอ วัน)

ดำเนินธุรกิจในวงการเพลงไทยมากว่า 2 ปี สำหรับ บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด ภายใต้การบริหารของ คุณนพปฎล เจสัน จิรสันติ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แพลตตินั่มฯ ที่ดำเนินธุรกิจด้านการตลาดและจัดจำหน่ายให้กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มบริษัทแพลตตินั่มฯ รวมถึงบริษัทบันเทิงต่างๆที่สนใจร่วมค้า ทั้งในรูปแบบ Audio (เสียง) และ Video (ภาพ) ทั้งไทยและต่างประเทศที่ต้องการหาช่องทางจัดจำหน่ายทั้งในช่องทางปกติและช่องทางผ่าน เทคโนโลยีต่างๆ รวมไปถึงการวางกลยุทธ์ทางด้านการตลาด, การประชาสัมพันธ์ และการส่งเสริมการขาย เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของท่านเป็นที่รู้จัก พร้อมกับมีวางจำหน่ายอยู่อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ ครอบคลุมไปถึงธุรกิจ Content Management อย่างเต็มรูปแบบในนามของ “Platinum Live” (แพลตตินั่ม ไลฟ์) จนเกิดเป็นคอนเสิร์ตสุดประทับใจอย่าง “Be My Guest The Comedy Concert” ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อไม่นาน

ล่าสุด หันมารุกตลาดสุดฮอต “เกาหลีฟีเวอร์” ด้วยการจับมือ Korea Thailand Communication
Center (KTCC) บริษัทเอนเตอร์เทนเมนท์ชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากค่ายเพลงชื่อดังในประเทศเกาหลีให้ได้สิทธิ์ในการจัดจำหน่ายศิลปินชื่อดังมากมาย โดยมีที่ตั้งอยู่ 2 แห่ง ทั้งในประเทศไทยที่ดำเนินการโดย Ms. Hong Jihee (ฮง จีฮี) และในประเทศเกาหลี ภายใต้การดำเนินการของ Mr. Lee Youhyeon (ลียูฮยอน) ซึ่งปัจจุบันบริษัทเคทีซีซีได้รับการไว้วางใจจากบริษัท Sponge, Mom media, J’s Enterpriseให้สิทธิ์มาจัดจำหน่ายในประเทศไทยซึ่งก็มีผลงานออกมาแล้วมากมาย อาทิ Shim Eunjin (ชิมอึนจิน) อดีตนักร้องสาววง BABYVOX ที่โด่งดัง, Original Soundtrack Album 3 อัลบั้มรวมฮิตซี่รี่ส์ดังจากเกาหลี และมาถึงผลงานของ 5 หนุ่มสุดฮอต SS501 (ไฟว์ โอ วัน) ที่ KTCC ได้รับการไว้วางใจจาก ค่าย DSP Entertainment ประเทศเกาหลี จนพร้อมจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ แพลตตินั่มฯ นำเข้าผลงานของบอยแบนด์อันดับ 1 กลุ่มนี้ งานนี้ Mr. Lee Youhyeon (ลียูฮยอน) ประธานบริษัท KTCC บินตรงจากเกาหลีมาเซ็นสัญญากับ คุณนพปฎล เจสัน จิรสันติ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แพลตตินั่มฯ ถึงที่ เรียกได้ว่า เป็นการรุกก้าวใหม่ในธุรกิจของ แพลตตินั่มฯ ที่พร้อมจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องจริงๆ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket