home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เบน ชลาทิศ ร้อนตัว “ผมโดนยั่ว”   9 ต.ค. 49    


โดนแฉ ความลับ..!! เบน ชลาทิศ ร้อนตัว “ผมโดนยั่ว” ในเบื้องหลังมิวสิค วิดีโอเปิดตัว
ผลงานอัลบั้มใหม่ Impressions

กลับมาอีกครั้งสำหรับงานเพลงของศิลปินคุณภาพจากสังกัดเบเกอรี่ มิวสิค “เบน-ชลาทิศ” ชื่อนี้การันตีได้ถึงคุณภาพของ “เสียงร้อง” ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เบนประสบความสำเร็จกับผลงานอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต สามารถคว้ารางวัล SEED AWARDS สาขาศิลปินชายยอดเยี่ยม มาครอบครองในปี 2005 มาถึงงานในอัลบั้มสุดพิเศษที่เบนตั้งใจนำหลากหลายบทเพลงที่มีอิทธิพลต่อตัวเขาเองมาถ่ายทอดในสไตล์ของตัวเอง และอยากให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงของเบนมี “ความสุข” และซาบซึ้ง ไปพร้อมกับเสียงร้องของเบนไปด้วย

สำหรับการถ่ายทำมิวสิค วิดีโอ เพลง “อยากอยู่กับเธอทั้งคืน” ได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่โครงการบ้านหรูกลางเมือง โดยเริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่ 16.00 น.จนถึง 24.00 น. บรรยากาศแม้จะร้อนแต่การถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน ที่สำคัญได้นางเอกเซ็กซี่ ระดับนางแบบ มาช่วยสร้างสีสันให้กับมิวสิค วิดีโอเพลงนี้อีกด้วย ในเพลงนี้เบนเป็นตัวแทนผู้ชายที่มั่นคงในความรัก ต้องถ่ายทอดความรู้สึกออกมาทางสีหน้าและสายตา แม้จะตกอยู่ในสถานะการณ์ที่โดนยั่วยวนจากสาวสวยสุดเซ็กซี่ก็ตาม โดยมิวสิค วิดีโอเพลง “อยากอยู่กับเธอทั้งคืน” นี้เบน-ชลาทิศ ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการถ่ายทำมิวสิค วิดีโอเพลงให้ฟังกันว่า “..เขินมาก..เป็นครั้งแรกที่เบนเล่นบท “เลิฟซีน” ผมโดนน้องเค้ายั่วนะ..(ออกตัวแบบเขินๆ) ไปบอกใครก็ไม่มีใครนึกภาพออกว่าเราจะเล่นบทนี้ได้ แล้วภาพจะออกมาเป็นอย่างไง นึกถึงแล้วเบนยังไม่เชื่อตัวเองเลยว่าทำไปได้ยังไง เบนยกให้เครดิตกับน้องแน้นซ์ (ที่ต้องมาเต้นยั่วยวนเบน) เต้นเก่งเป็นมืออาชีพมากครับ ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีผู้หญิงมาเต้นยั่วยวน แล้วทำเราเคลิ้มไปได้ขนาดนี้ รู้อย่างงี้ขอผู้กำกับเล่นบทแบบนี้ทุกเพลงเลยดีกว่า...555..ล้อเล่น อยากฝากให้ช่วยกันติดตามชมกันด้วย รับรองว่าถูกใจแน่นอนครับ ”

ติดตามรอชม มิวสิค วิดีโอ “อยากอยู่กับเธอทั้งคืน” ของเบน-ชลาทิศ ในอัลบั้ม Impressions ได้ทางแชนแนล วี ไทยแลนด์ , เอ็มทีวี.ไทยแลนด์

19 ตุลาคม 49 อัลบั้ม Impressions ของ เบน ชลาทิศ วางแผง ทั่วประเทศ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket