home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ทาทายัง พร้อมแล้วกับการปล่อย ซิงเกิ้ลที่ 2    26 ก.ย. 49    


หลังจาก ที่ปรากฏการณ์ El Nin-YO! ร้อนแรงจนติดอันดับทุกชาร์ตทั้งในไทย และเอเชียมาแล้ว วันนี้ ทาทายัง พร้อมแล้วกับการปล่อย ซิงเกิ้ลที่ 2 ที่มีชื่อว่า ZOOM โดยคอนเซ็ปต์ของเพลงนี้ก็คือ ดูแต่ตา มืออย่าต้อง เหมือนกับการที่ทาทา อยากจะบอกทุกคนว่า ให้มองเธอเข้าไปให้ลึก Zoom เข้าไปให้ถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอ มากกว่ามองผิวเผินที่ภาพลักษณ์ภายนอก ..
ส่วน Music Video เพลง ZOOM เป็นผลงานของ ราจิต แสงชูโต ผู้กำกับโฆษณาชื่อดังของไทย ที่มีกิติศัพท์ว่าเป็นผู้กำกับที่ถ่ายภาพสวยมากจนใครๆต้องซูฮก ทา ง ทาทา จึงชวนมาร่วมสร้างมิวสิค ZOOM ร่วมกัน และด้วยการถ่ายทำกันครั้งนี้ได้เลือกโลเคชั่นที่หัวหิน เมืองไทยของเรา ก็ถือว่าได้ช่วยกันโปรโมททั้งฝีมือผู้กำกับไทยและสถานที่ท่องเที่ยวของไทยไปพร้อมกันเลย

คอนเซ็ปต์ของเพลง ZOOM คือ “ดูแต่ตา มืออย่าต้อง” (แต่คงไม่มีใครจะอดใจไหว) ปรากฎว่าการทำงานครั้งนี้ใช้เวลา 2 วัน ซึ่งเป็นไปอย่าง สนุกสนานและรวดเร็วมาก สาเหตุหนึ่งอาจจะเพราะว่า ทาทา ได้ยาชูกำลังใจอย่างดีจากคุณเปรม ที่ตามไปให้กำลังใจอย่างใกล้ชิดติดกองถ่ายทำให้อะไรก็ราบรื่นไปหมด

ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง Zoom ซิงเกิ้ลที่สองของ ทาทา ยัง
จากอัลบั้ม Temperature Rising ได้แล้ววันนี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket