home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     PRIMETIME (ไพรม์ไทม์) กลุ่มศิลปินบอยแบนด์จากรั้ว 54 Entertainment   7 ธ.ค. 66    

PRIMETIME (ไพรม์ไทม์) กลุ่มศิลปินบอยแบนด์จากรั้ว 54 Entertainment



ที่ประกอบด้วยเมมเบอร์ ทั้ง 6 คน โอม - สาริศ ทินราช, เจมส์ - สุรศักดิ์ จาดคล้าย, เพลงไท - นิยมไทย, โอ๊ป - ชัยวัฒน์ พรสกุลไพศาล, เคน - ภรัณยู สุขสำราญ และ ชูหลุน - อภิวัฒน์ บริบูรณ์ทรัพย์ ที่เมื่อกลางปีที่ผ่านมา พวกเขาได้ฝากซิงเกิลเดบิวต์ที่ทำให้หลายๆ คนได้รู้จักจากเพลงป๊อป อีดีเอ็ม (EDM) จังหวะสนุก ใน ‘ชั่วโมงพิเศษ (TIME TO LOVE)’ ที่พวกเขาได้ฝากความสดใส, ขี้เล่นไว้ในใจทุกคน

วันนี้พวกเขาพร้อมที่จะมาตั้งแผงขาย หัวใจ ให้ทุกคนหลงรักอีกครั้งกับซิงเกิลที่ 2 ของวง ‘ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)’ เพลงขายตรงจาก ‘หัวใจ’ ที่อยากบอกว่า ‘ชอบนะ’ ไม่ใช่เพื่อการโฆษณาเท่านั้น มารักเราเถอะไม่ผิดหวังแน่นอน ซึ่งคราวนี้ก็ไม่ผิดแผกไปจากเดิมสักเท่าไหร่ยังคงเอกลักษณ์ของค่ายไว้เหมือนเดิม ที่ฟังยังไงก็กลมกล่อม ฟังง่าย ติดหู ที่มาในบีทสนุกๆ กวนๆ เหมือนคาแร็คเตอร์ของเมมเบอร์แต่ละคน และเพลงนี้ยังได้ อุ๋มอิ๋ม จากวง PRETZELLE มาช่วยแต่งในส่วนของเนื้อเพลง และเสริมด้วยท่อนแร็ปเท่ๆ จาก เคน และเจมส์น้องเล็กของวง ที่ถือว่ากลมกล่อมลงตัวมาก ส่วนโปรดิวเซอร์หลักของเราก็ยังเป็นโปรดิวเซอร์มือทอง เบนซ์ – กัณฑ์กณัฐ ถือว่าซิงเกิลนี้คุ้มค่าแก่การรอคอยสุดๆ

ในส่วนของ MV ไม่พูดถึงคงไม่ได้ ที่นอกจากจะขายความน่ารัก, ทะเล้น กวนๆ ของเมมเบอร์แต่ละคนที่คราวนี้ขอสวมบทบาทเป็นพนักงานในร้านสะดวกซื้อ ‘HEART SELL’ งานนี้ยังได้อินฟลูเอนเซอร์สาวสุดฮ็อตอย่าง ตู่ (Soundtiss) มาเป็นตัวแทนแฟนคลับ (ชาว Anytime) อีกด้วย

สามารถเข้าไปรับฟังซิงเกิล ‘ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)’ ได้ที่ Spotify, Apple Music, Jooxรวมถึงชม มิวสิค วิดีโอของพวกเขาได้ที่นี่ โดย ไฟว์ โฟร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ (54 Entertainment)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket