home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Bear Knuckle ส่งความสนุกท้ายปี ‘วันละกั๊ก วันละแบน (Cheers)’   11 ต.ค. 66    

Bear Knuckle ส่งความสนุกท้ายปี ‘วันละกั๊ก วันละแบน (Cheers)’
ส่วนผสมของ ‘โลกฮิปฮอป’ และ ‘เพลงแหล่’ ที่คุณจะโยกตามไม่รู้ตัว!





Bear Knuckle ศิลปินทรีโอ้กรุ๊ปจาก High Cloud Entertainment เจ้าของปรากฏการณ์ ‘ดองฟีเว่อร์’ ที่ทำยอดวิวถล่มทลายเกือบ 60 ล้านครั้งและ ‘DONG’ Dance ยังเต้นกันทั่วบ้านทั่วเมือง ครั้งนี้ทั้ง 3 คนขอกลับมามอบความสนุกก่อนช่วงส่งท้ายปีจะมาถึง กับซิงเกิลใหม่ ‘วันละกั๊ก วันละแบน (Cheers)’ รสชาตินัวที่ผสมเอาเพลงแดนซ์ฮิปฮอปมารวมกับเพลงแหล่ ทำให้หนึ่งในสไตล์เพลงไทยดั้งเดิมที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนร่วมสมัยยิ่งขึ้น

Bear Knuckle ประกอบไปด้วย 3 สมาชิก เจนจ๋า-จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม (J JAZZSPER), หมี-ธิติสรณ์ พันชะตา (M-PEE) และ เจอาร์-พชร รักการค้า (BUBBLEGUM) กลับมากับซิงเกิลใหม่ ‘วันละกั๊ก วันละแบน (Cheers)’ ชวนปาร์ตี้ต้อนรับช่วงเทศกาลส่งท้ายปีที่ใกล้มาถึงแล้ว กับเพลงแดนซ์ฮิปฮอปแปลกหูที่นำเอาเพลงแหล่แบบไทยเดิมมาเป็นส่วนผสม ซึ่งเป็นความชอบส่วนตัวและไอเดียของ M-PEE ที่อยากนำเพลง ‘นาคสั่งสีกา’ เพลงแหล่ในตำนานของ ไวพจน์ เพชรสุวรรณ และ ทศพล หิมพานต์ มาใส่เป็นส่วนหนึ่งในเพลงนี้ ซึ่งได้ลิขสิทธิ์การดัดแปลงมาเพื่อสร้างรสชาติใหม่ ๆ ให้เพลงไทย

‘วันละกั๊ก วันละแบน (Cheers)’ ว่าด้วยความสนุกที่อยากชวนทุกคนมาดื่ม มาสังสรรค์แบบจัดหนักจัดเต็มกันวันละกั๊กวันละแบน ตัวเพลงจะเริ่มด้วยทำนองและเมโลดี้คุ้นหูจากเพลง นาคสั่งสีกา ก่อนจะตลบหลังคนฟังด้วยการรีมิกซ์เพลงเข้ากับแนวเพลง Jersey Club Remix ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่แรปเปอร์ในอเมริกาและฝั่งยุโรป โดยที่ทั้ง 3 สมาชิกจะผลัดกันรับผิดชอบในแต่ละท่อน ซึ่งทำออกมาได้มีเอกลักษณ์ และมีลายเซ็นเป็นของตัวเองกันทุกคน

โดย ‘วันละกั๊ก วันละแบน (Cheers)’ ได้ NINO (เกริก ชาญกว้าง) มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ร่วมกันลงไอเดียกับ Bear Knuckle สร้างรสชาติและสีสันใหม่ให้กับโลกเพลงแดนซ์ฮิปฮอปให้ออกมาเป็นเพลงฟิวชันข้ามแนวเพลงที่ลงตัว

นอกจากนี้ความพิเศษในเพลง ‘วันละกั๊ก วันละแบน (Cheers)’ ใน Dance Version ทาง High Cloud Entertainment เองก็อยากจะนำเสนอไอเดียฟิวชันข้ามแนวเพลงให้ชัดเจนที่สุด จึงได้มีการร่วมงานกับ Timberland แบรนด์สำหรับกิจกรรมเอาท์ดอร์ที่ผสานความเป็นแฟชั่นและการใช้งานที่ลงตัว และ Bear Knuckle เองที่เป็นทรีโอ้กรุ๊ปแดนซ์ฮิปฮอป เมื่อมาเจอกับแบรนด์ที่เด่นกิจกรรมเอาท์ดอร์ที่ทั้งเท่และแตกต่าง จึงกลายเป็นภาพใหม่ในฮิปฮอปคัลเจอร์ในบ้านเราอีกด้วย


ติดตามรสชาติใหม่ของเพลง ‘วันละกั๊ก วันละแบน (Cheers)’
เพลงแดนซ์ฮิปฮอปที่ผสมผสานกับเพลงแหล่แบบไทย ๆ จาก Bear Knuckle

ชม Dance Performance ได้ทาง YouTube - High Cloud Entertainment : youtu.be/M0GZfyjwyyc

และฟังได้แล้วทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิ่ง : https://bfan.link/Cheers-BearKnuckle





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket