home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ‘Doja Cat’ คัมแบคด้วยอัลบั้ม ‘Scarlet’   26 ก.ย. 66    

‘Doja Cat’ คัมแบคด้วยอัลบั้ม ‘Scarlet’
แบบใหม่ แบบสับ ฉบับแรปเปอร์ตัวตึง





นาทีนี้ไม่มีใครฮอตไปกว่าสาวคนนี้แล้ว Doja Cat (โดจา แคต) ปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘Scarlet’ ยังไม่พอเธอยังปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Agora Hills’ ซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้มออกมาให้ได้ชมอีกด้วย หลังจากประสบความสำเร็จถล่มทลายกับซิงเกิล ‘Paint the Town Red’ ที่ขึ้นอันดับ 1 บน ชาร์ต Billboard Hot 100 จนเป็นเพลงฮิตติดกระแสโลกที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนต้องได้ยินเพลงนี้ไม่ว่าจะเป็นบนโลกโซเชียลที่หยิบเพลงนี้ไปทำคอนเทนต์เป็นจำนวนมากหรือในชีวิตประจำวันที่จะต้องได้ยินเข้าหูบ่อยๆ รวมถึงเพลงนี้ยังมียอดสตรีมมากกว่า 200 ล้านครั้งในเวลาเพียงเดือนกว่าเท่านั้น และยังสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นเพลงแรปหญิงเดี่ยวเพลงแรกในประวัติศาสตร์ของ Spotify ที่ติดอันดับชาร์ต Global และ US Top 50 ของแพลตฟอร์ม

‘Scarlet’ สตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 4 ของแรปเปอร์และนักร้องชาวอเมริกัน Doja Cat ในด้านดนตรีเพลงในอัลบั้มนี้มีความแตกต่างจากแนวเพลงก่อนๆ ของเธอ โดยครั้งนี้จะเน้นไปที่แนวเพลงฮิปฮอป และอาร์แอนด์บีเป็นส่วนใหญ่ โดยมีแรงบันดาลใจมาจากการฟังเพลงในวัยเด็กของเธอที่มีต่อ Erykah Badu, John Coltrane และฮิปฮอปในช่วงยุค 90 โดยเธอร่วมเขียนเพลงในอัลบั้มนี้เอง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถรอบด้านของศิลปินในฐานะแรปเปอร์ ในอัลบั้มนี้มีทั้งหมด 15 แทร็ค สำหรับ Digital Edition มีโบนัสแทร็คเพิ่มมาอีก 2 เพลง



image.png

สำหรับซิงเกิลล่าสุด ‘Agora Hills’ เธอได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้จากช่วงวัยเด็กที่เธออาศัยอยู่ในชุมชนที่ก่อตั้งโดยนักดนตรีแจ๊ส Alice Coltrane ในเทือกเขาซานตาโมนิกา ของ Agoura Hills รัฐแคลิฟอร์เนีย ในส่วนของ MV เป็นซิงเกิลที่สองจากอัลบั้มนี้ที่มิวสิกวิดีโอกำกับโดย Hannah Lux Davis ที่มีความลงตัวด้วยเพลง, แฟชั่นแซ่บๆ และภาพที่สื่อออกมาได้สมบูรณ์แบบมาก

ฟังอัลบั้ม ‘Scarlet’ ได้ที่นี่ https://DojaCatTH.lnk.to/SCLPR

ฟังซิงเกิล ‘Agora Hills’ ได้ที่นี่ https://DojaCatTH.lnk.to/AGHPR

พบกับความแปลกใหม่จากแรปเปอร์สาวตัวแม่อย่าง Doja Cat กับอัลบั้มล่าสุด ‘Scarlet’ กันได้แล้ววันนี้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มอย่าง Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือเข้าไปชม MV เพลง ‘Agora Hills’ กันได้เลยวันนี้ที่ YouTube Channel: Doja Cat โดย โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์ (Sony Music Thailand)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket