home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “TWO OF A KIND ความละมุนที่ลงตัว ครบทั้งรักและซึ้งจาก “NO ONE ELSE”   20 ก.ย. 66    

“TWO OF A KIND กี่คอนเสิร์ตที่ผ่านไป...ก็ยังไม่เคยได้ไปกับใครสักที”
ความละมุนที่ลงตัว ครบทั้งรักและซึ้งจาก “NO ONE ELSE”





เป็นอีกคอนเสิร์ตที่ท่วมถ้นไปด้วยความสุขและอบอวลไปด้วยความโรแมนติกจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “TWO OF A KIND กี่คอนเสิร์ตที่ผ่านไป...ก็ยังไม่เคยได้ไปกับใครสักที” คอนเสิร์ตไซส์อบอุ่นครั้งแรกของวง No One Else (โน วัน เอลส์) ศิลปินจากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ นำโดย ใหม่ กิติวัฒน์ แสงประทีป (ร้องนำ), กุ๊ก จิตติพล ถาวรกิจ (คีย์บอร์ด) และแนตตี้ จิรุตถ์ ตันติวรอังกูร (กีตาร์) ที่มีแฟนเพลงให้การตอบรับอย่างอบอุ่นจนบัตร Sold out อย่างรวดเร็วทั้ง 2 รอบการแสดงทำเขาพวกเขาต่างปลื้มใจและตื่นเต้นที่จะได้มาร้อง เล่น ไปกับทุกคน ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ได้ระเบิดความละมุนฟินหูไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ ที่ 16 กันยายน 2566 Lido Connect Hall 2 ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายในงานนั้นเนืองแน่นไปด้วยแฟนเพลงที่เดินทางกันมามากมายซึ่งส่วนใหญ่จะจูงมือกันมาเป็นคู่ๆ จนทำให้คอนเสิร์ตนี้มีแต่ความหวานน่ารักไปกับพวกเขาที่กุมมือกันร้องเพลงของ No One Else ไปตลอดทั้งโชว์ รวมถึงเพื่อนๆ ศิลปิน, influencerอาทิ วงลิปตา, โค้ดดี้, ว่าน ธนกฤต, ฟาง ธนันต์ธรญ์, นิ้ง - เอิร์ธ คู่รักจากมิวสิกวิดีโอเพลงต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น มาร่วมชมคอนเสิร์ตนี้ นอกจากได้ชมโชว์เต็มๆ 2 ชั่วโมงเต็มแล้วยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับใครที่พรีออเดอร์สินค้า 50 ท่านแรกได้เข้าชมรอบ Sound Check และ Meet an Greet หลังจบคอนเสิร์ตเรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่อิ่มเอมสุดๆ ทั้ง 2 รอบการแสดง

ช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อภาพวีทีอาร์บนเวทีเริ่มฉายเห็นนักดนตรีทยอยขึ้นเวทีจนมาถึง No One Else ทุกคนต่างก็ต้อนรับพวกเขาด้วยเสียงกรี๊ดอย่างกึกก้องพร้อมเปิดโชว์ด้วยเพลง กี่เพลงรักที่ผ่านไปไม่เคยได้ใช้กับใครสักที, ถ้าเธอคิดเหมือนกัน, ติดเธอรึยัง ก่อนจะแวะทักทายทุกคนเข้าสู่คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการพอหอมปากหอมคอ ก่อนจะมาร้องกันต่อกับเพลง แค่เธอเท่านั้น, ก็แค่เพื่อนกัน, ไม่แน่ใจ, นักสะสม, เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่ ต่อด้วยเซ็ทอะคูสติกกับเพลง กลับด้วยกันมั้ย ที่ร้องโดย กุ๊ก คีย์บอร์ดและเพลงยังไม่ลืม ที่ร้องโดย แนตตี้ กีต้าร์ ที่เล่าถึงจุดเริ่มต้นของวงก่อน ใหม่ นักร้องนำ จะเข้ามาอยู่ด้วยกันจนเกิดเป็นความลงตัวจนถึงปัจจุบัน ตามมาด้วยเพลง โนบิตะ ที่แฟนเพลงแอบทำเซอร์ไพร์สด้วยป้ายโปรเจ็กต์ที่ทำเอาพวกเขาแอบน้ำตาคลอด้วยความปลื้มใจ ก่อนจะกลับมาฟังกันต่อยาวๆ กับเพลง เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบเธอ, รู้มั้ย, อาจจะเรียกว่ารัก, คนที่ยังไม่รู้ว่าใคร, เธอคือกาแฟในตอนเช้า, แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน, ปีนี้ไม่ต้องเหงาคนเดียวแล้วโว๊ย, ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น ที่มีเซอร์ไพร์สจากแฟนๆ อีกครั้งด้วยวีทีอาร์ที่พูดถึงความรู้สึกต่อพวกเขาทำเอาทั้ง 3 คน ตื้นตันจนไม่สามารถหาคำไหนมาขอบคุณถึงความรักการสนับสนุนจากทุกคน ก่อนจะส่งท้ายด้วยเพลง คำตอบของทุกอย่าง เพลงสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดเพราะพวกเขาขอเล่นเพลงพิเศษอย่าง ฉันดีใจที่มีเธอ เป็นการส่งทุกคนกลับบ้านด้วยความสุข

หลังจากจบคอนเสิร์ต “TWO OF A KIND กี่คอนเสิร์ตที่ผ่านไป...ก็ยังไม่เคยได้ไปกับใครสักที” เป็นเครื่องยืนยันได้ว่าพวกเขา No One Else ไม่ได้มีเพียงเพลงรักเท่านั้นพวกเขายังมีอีกหลากหลายบทเพลงที่เราอยากให้ทุกคนได้ไปลองฟังได้ในอัลบั้ม TWO OF A KIND ในทุกสตรีมมิ่ง และสามารถเข้าไปชมภาพความประทับใจของคอนเสิร์ตได้ที่ www.facebook.com/NoOneElseFanPage หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

#TwoOfAKindกี่คอนเสิร์ตที่ผ่านไปก็ยังไม่เคยได้ไปกับใครสักที #NoOneElseband #SPICYDISC





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket