home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “คนที่รู้สึกไปแล้ว” เพลงใหม่ล่าสุดของ sarah salola    7 ก.ย. 66    

“คนที่รู้สึกไปแล้ว” เพลงใหม่ล่าสุดของ sarah salola
เพลงของคนที่รู้สึกฝ่ายเดียวในความสัมพันธ์





มีความสามารถโดดเด่นในเรื่องการร้อง จนได้มาเป็นศิลปินมาแรงที่น่าจับตามอง อย่าง sarah salola (ซาร่าห์ - ศญพร เฮียงโฮม นักร้องเสียงคุณภาพพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวไหน เขาก็ถ่ายทอดได้ดีทั้งนั้น และนอกจากหน้าหล่อและเสียงดีแล้ว ยังมีแฟนคลับหนาแน่นพร้อมให้การต้อนรับและสนับสนุนผลงานเพลงทุกครั้ง และด้วยเนื้อเสียงที่มีเอกลักษณ์ของ sarah salola สามารถเข้ากับเพลงเศร้าได้ดีเป็นพิเศษ ทำให้แฟนได้ฟังเพลงเพราะติดหูมากมาย กลับมาครั้งนี้มาพร้อมกับเพลงเศร้าเอาใจคนเจ็บ อย่างเพลง “คนที่รู้สึกไปแล้ว”

“คนที่รู้สึกไปแล้ว” เป็นเพลงแทนความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน เป็นเพลงของคนที่รู้สึกอยู่ฝ่ายเดียวในความสัมพันธ์ แต่อีกคนกลับไม่สามารถให้สถานะที่ชัดเจนกับเราได้ จึงเป็นได้แค่คนที่ทําทุกอย่างเหมือนแฟนแต่สถานะได้แค่คนคุย เหมือนกับท่อนในเพลง “พยายามจะทําให้เรานั้นชัดเจน แต่ไม่เห็นจะมีทางไหน ถ้าเธอไม่เคยคิดไกลเกินกว่านั้น” เพลงนี้มาในแนวป๊อปร็อค ที่ฟังสบายๆ ฟังได้เรื่อยๆ พอมารวมกับ เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของ sarah salola ก็ทําให้เพลงนี้ยิ่งสมบูรณ์ตามแบบฉบับของ sarah salola

สามารถติดตามผลงาน “คนที่รู้สึกไปแล้ว” พร้อม Mv ได้ทาง Facebook : Sarah.spsalola, Instagram: sarah.spsalola, Youtube : sarah salola, TikTok : @ sarah.spsalola






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket