home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สาวเท่ "เฌอร์" ผ่านซิงเกิ้ล "จบ" กับดีกรีความสามารถที่ไม่เคยจบ   11 ส.ค. 66    

เปิดวาร์ป สาวเท่ "เฌอร์" ผ่านซิงเกิ้ล "จบ" กับดีกรีความสามารถที่ไม่เคยจบ

"เฌอร์" (เฌอร์ลิญา โอฬารธรรมเวทย์) ศิลปินสาวเพศทางเลือกสุดหล่อ มาดเท่ เสียงดีมีเสน่ห์เกินต้าน สังกัด"MELODIC Music " กับซิงเกิ้ลปลายทางความรักสุดเศร้า"จบ" กับความสามารถ, ความพยายาม ที่ตามฝันบนเส้นทางตนตรีที่ไม่เคยจบของเธอ





"จบ" คำสั้น ๆ ที่มักจะใช้บ่งบอกถึงการสิ้นสุดอะไรบางอย่าง แต่จะต้องรู้สึกเศร้าขนาดไหน หาก "จบ" คำนี้ถูกใช้เรียกแทนความรักนี่คือนิยามของเพลง; "จบ" ที่ได้ คำร้อง/ทำนองโดย "เอกกมล บุญโพธิ์ทอง" หรือ หมีเอก แชมป์ The voice Thailand 2019

หลายคนอาจสงสัย"เฌอร์" เธอคือใคร? วันนี้เรามาเปิดวาร์ปของสาวเท่เสียงดีคนนี้กัน เมื่อหลายปีที่ผ่านมาเฌอร์ได้มีโอกาสเข้าประกวดร้องเพลงรายการ "The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี6 (รุ่นเดียวกับ โตโน่, ริท, กันThe Star) ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคกลาง และเป็น 20 คนสุดท้ายจากคนไทยทั้งประเทศจากนั้นได้มีโอกาสทำเพลง มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองชื่อเพลง “เกลียด” ในนาม;" แบงค์ ปณิตา"

หลังจากนั้น ก็ทำงานในสายอาชีพนักร้องเป็นเวลา 3 ปีกว่า และได้เป็น DJ. Online Redio ของคลื่น Glive อยู่พักนึง ระหว่างนั้นออกมาทำธุรกิจส่วนตัวของตัวเองอยู่หลายปี
แต่ในช่วงไทม์ไลน์เหล่านี้ ก็ได้มีโอกาสไปออกรายการเกมส์โชว์ต่าๆอาทิ "I can see your voice, The killer karaoke Thailand, At 10 ตี 10, ร้องให้รอด, 10 minutes box Thailand, โป๊ะ ป๊ะ นัตโตะ, กิโลทอง" เป็นต้น จะเรียกว่าสาวน้อยร้อยรายการก็ว่าได้

และรายการประกวดร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่อย่าง "The Voice Thailand 2019" ที่เจ้าตัวลองส่งคลิปเข้าร่วม และผ่านรอบ Blind Auditions ได้อยู่ทีมโค้ช "ก้อง สหรัถ" ทำให้เธอมีคนจำได้และติดตาม มากขึ้น โดยเธอเผยว่าความรู้สึกว่า "เอาจริง เราก็เป็นเพศทางเลือก การจะให้คนนอกมาเข้าใจในแบบที่เราเป็นเรมันคือเรื่องยากมาก แต่สิ่งที่ถ่ายทอดออกไปสู่สาธารณะนั้น สุดท้ายแล้วมันก็คือความเป็นตัวเราล่ะและเราดีใจที่เราได้รับการยอมรับตรงจุดนั้น รวมไปถึงการร้องเพลงของเราด้วยเช่นกันค่ะ"
นอกจากนี้ในรายการ The Voice Thailand 2019 ยังทำให้ได้รู้จักกับ "หมีเอก" ที่เห็นอะไรบางอย่างในตัวของเฌอร์ จึงได้ชักชวนให้มาทำเพลงกับค่าย Melodic Music

พูดถึง MV ที่ตัวเฌอร์รับบทแสดงนำ คู่กับหวานใจอย่าง เจสซี่ วาร์ด ที่มารับบทนางเอก
บอกเลยว่า สาย LGBTQ จะต้องอินกับโมเมนต่างๆในเพลง ที่ถ่ายทอดออกมา ผ่าน MV เพลงจบนี้แน่นอน

สามารถรับชมรับฟังผลงานเพลงล่าสุดของ เฌอร์ ได้แล้ววันนี้ ซิงเกิ้ล "จบ" กับความฝันบนถนนดนตรีที่ไม่เคยจบของเธอ "เฌอร์" (เฌอร์ลิญา โอฬารธรรมเวทย์)

รับชม MV ได้ที่ Youtube Melodic Music
https://youtu.be/lvHy9JbSWXk


สามารถติดตามความเคลือนไหวได้ที่
FB
https://www.facebook.com/100044568273721/posts/pfbid0yC8y9gMy5yszsAfHvwNgaBhkHBEM9WayQPovxbt6XRBwGN5AttTHgcVgHX5prCt1l/?mibextid=cr9u03

IG
https://instagram.com/cher_cherliya?igshid=MzRlODBiNWFlZA==









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket