home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เอเนอร์จีเกินล้าน Harry Styles กับบทบาทนักละครสัตว์ใน MV Daylight   20 ก.ค. 66    

เอเนอร์จีเกินล้าน Harry Styles กับบทบาทนักละครสัตว์ใน MV Daylight

แฮร์รี่กุมความลับมากว่า 1 ปี ในที่สุดเราก็ได้รู้แล้วว่าชุดนกสีเหลืองลึกลับของเขาที่เคยปล่อยออกมาบนโลกโซเชียลเมื่อปีที่แล้วนั้นคืออะไร? ขณะที่เขาสวมบทบาทเป็นหนึ่งในคณะละครสัตว์ในมิวสิกวิดีโอเพลง “Daylight” ที่เพิ่งปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ เริ่มต้นด้วยภาพของบันไดสูงเสียดฟ้า แฮร์รี่เดินลงมาจากบันได เผยให้เห็นภาพรวมของคณะละครสัตว์ที่ประกอบไปด้วย ตัวตลก นักแสดงต่างๆ โดยเขาได้เล่นมายากล บิน เต้น และในช่วงสุดท้ายของ MV เขากลายร่างเป็นนกสีเหลือง บินไปบนท้องฟ้าเหนือนักแสดงละครสัตว์อื่นๆ มิวสิกวิดีโอฉบับของหนุ่มแฮร์รี่นี้ นำเสนอความเป็นตัวของตัวเองของแฮร์รี่แบบสุดๆ ทั้งความสดใส สนุกสนานที่สื่อออกมา ทำให้พวกเราที่ดูอยู่ก็รู้สึกสนุกและคล้อยตามไปกับภาพ และเพลง





สำหรับซิงเกิล ‘Daylight’ นี้เป็นเพลงป๊อปสดใส ฟังง่าย ติดหู และเมื่อปีที่แล้วยังมีโปรเจ็คพิเศษที่ James Corden (เจมส์ คอร์เดน) พิธีกรชื่อดังจากรายการ The Late Late Show with James Corden มานั่งแท่นกำกับมิวสิกวิดิโอเพลงนี้ให้กับ Harry Styles (แฮร์รี สไตลส์) ที่ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 3 ชั่วโมง กับเงิน 300 ดอลลาร์ ที่ดูๆ ไปก็น่ารัก ขี้เล่นตามสไตล์ของเจมส์เขาล่ะ

และเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เอง หนุ่มฮ็อต Harry Styles (แฮร์รี สไตลส์) ก็เพิ่งมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย ทำเอาแฟนเพลงชาวไทยกรี๊ดไม่หยุดกับความหล่อ และน่ารักของเขา ทั้งเอนเตอร์เทนเก่ง แถมยังขนเพลงฮิตจากหลายอัลบั้มมาเล่นกันแบบจัดเต็ม รวมถึงผลงานเดี่ยวจากอัลบั้มล่าสุดของเขาอย่าง ‘Harry's House’ ที่มีความเป็นป๊อปฟังก์, ซินธ์ป๊อป และอัลบั้มนี้ยังมีกลิ่นอายของดนตรีซิตี้ป๊อปในยุค 70s ของญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งอัลบั้มนี้ได้ปล่อยออกไปให้ได้ฟังกันตั้งแต่ช่วงกลางปี 2022 แถมอัลบั้มนี้ยังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม การันตีด้วยความฮิตของเพลงอย่าง ‘As It Was’, ‘Late Night Talking’, ‘Music for a Sushi Restaurant’, ‘Satellite’ เป็นต้น รวมถึงอัลบั้มนี้ยังเปิดตัวเป็นอันดับ 1 บน UK Albums Chart, Billboard 200 แถมยังได้รับรางวัลอีกเพียบจากหลายเวที เช่น Grammy Awards, Brit Awards, MTV Video Music Awards เป็นต้น

แวะมาฟังเพลง ‘Daylight’ และเพลงอื่นๆจากอัลบั้ม ‘Harry's House’ ได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดย โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์ (Sony Music Thailand)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket