home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แนป อะ ลีน” ส่งซิงเกิลใหม่ “เอาอยู่ไหม”    28 มิ.ย. 66    

“แนป อะ ลีน” ส่งซิงเกิลใหม่ “เอาอยู่ไหม” หวนกลิ่นอายเดิมที่ทุกคนคิดถึง!

เรียกได้ว่าปล่อยซิงเกิลให้กับแฟนเพลงให้ได้หายคิดถึงกัน สำหรับวง NAP A LEAN (แนป อะ ลีน) ศิลปินจากค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) โดยก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลง ‘แก้วแรกสู่สังเวียน’ ให้ได้ชนแก้วกับคนที่แอบชอบกันไปแล้ว กลับมาคราวนี้ วงขอมาลงมือทำเพลงในทุกขั้นตอนกันอีกครั้งที่จะสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความเป็นวงแนปอะลีนที่แท้จริง ในซิงเกิลล่าสุด “เอาอยู่ไหม” กับความสัมพันธ์แม้ว่าจะจบลงไปแล้ว แต่เมื่อมองเห็นสิ่งของต่าง ๆ ที่แฟนเก่าได้ทิ้งเอาไว้ ก็ทำให้ความทรงจำเก่า ๆ ได้หวนกลับมา จนเกิดคำถามว่าสิ่งเหล่านี้เธอยังต้องการเอาอยู่ไหม





ซึ่งเพลงนี้ ฮั้ว - พิสิฐ สมบัติพินพง มือกีตาร์ รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ด้วยคอนเซ็ปต์ ป็อปร็อก ตามสไตล์วง Nap A Lean ทำให้ดูฟังง่ายผ่านการเขียนเนื้อร้องและน้ำเสียงนุ่ม ๆ จาก โต้ - ธนพล ทองสวัสดิ์ ได้ลงลึกอารมณ์ข้างในใจ ผสานไปกับไลน์เสียงกีตาร์โปร่งที่นำกลับมาใช้จาก ฮั้ว และ ไลน์เบส สุดคลาสสิกจาก บาส - ปณิธิ สุขสายชล แทรกสลับค่อย ๆ ไต่ระดับไดนามิกจากเบาไปหนักตามความรู้สึกที่เจอสิ่งของเธอเคยทิ้งเอาไว้ พร้อมกับเสียงจังหวะกลองผ่านฝีมือการตีของ

ดอน – นภัสรพี ยาอินทร์ ชวนให้ได้ขยับโยกได้อย่างเบา ๆ จนทำให้ทุกคนที่ฟังได้มีความรู้สึกร่วมไปกับเพลงอย่างไม่รู้ตัว ทางด้านมิวสิกวิดีโอวง Nap A Lean เล่นใหญ่เป็นนักแสดงเอง โดยรับบทเป็นพนักงานบริษัทรับคืนของแฟนเก่าจากพระเอกที่พยายามจะเก็บของแฟนเก่าทั้งหมดในบ้าน เพื่อส่งคืนนางเอก ซึ่งมองไปทางไหนล้วนแต่มีภาพความทรงจำที่ติดอยู่กับของสิ่งเหล่านั้น มาร่วมลุ้นไปด้วยกันว่าพระเอกจะยอมส่งคืน หรือ จะยังเก็บเอาไว้อยู่ สามารถเข้าไปรับชมในมิวสิกวิดีโอได้แล้วที่ YouTube : Spicydisc รวมถึงฟังได้ในทุกสตรีมมิ่ง

โดย โต้ ขอเป็นตัวแทนของวงเผยถึงจุดเริ่มต้นของเพลงนี้ว่า “เมื่อประมาณกลางปีที่แล้วผมกำลังเขียนเพลงๆหนึ่ง จนถึงจุดที่เขียนต่อไม่ได้ครับ ผมเลยนั่งพักแล้วกวาดสายตามองไปทั่วๆ จนไปเห็นกองหนังสือ กีตาร์ที่วางอยู่ซึ่งความรู้สึกกับสิ่งของเหล่านั้นได้ผุดขึ้นมาให้เราได้นึกถึง ถ้าสมมติว่าแต่งเพลงเกี่ยวกับสิ่งของแฟนเก่าที่ลืมไว้แล้วหันไปทีไรก็นึกถึงเขา พอเราจะเอาไปทิ้งจะมีคำถามมากมายขึ้นมาว่าเขาจะเอาอยู่ไหม หรือเราจะทิ้งดีไหมแล้วถ้าเราจะเอาไปคืน เขาจะยังอยากได้อยู่หรือเปล่า เลยรู้สึกว่าจุดนี้เป็นแรงบันดาลใจและเชื่อว่าทุกคนคงเคยเจอเหตุการณ์นี้ครับ ลองคอมเมนต์มานะ ผมรออ่านอยู่ครับ ส่วนตัว MV พวกเราทุ่มกันสุดตัวมากๆ ถึงขั้นมาเล่นเองเลยครับถือว่าเป็นการแสดงที่เยอะอยู่พอสมควรสำหรับวงของพวกเรา ซึ่งรับบทเป็นพนักงานบริษัทรับส่งของแฟนเก่า ที่ใส่ชุดยูนิฟอร์มสุดเท่ห์ ใครสนใจให้พวกเราไปรับส่งของที่ไหนลองติดต่อมานะครับที่ไลน์ @spicydiscshowbiz (หัวเราะ) ขอฝากเพลง “เอาอยู่ไหม” ด้วยนะครับ”

สำหรับใครที่รู้สึกว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์อย่างเดียวกันกับเพลง “เอาอยู่ไหม” เพลงใหม่ล่าสุดจาก “NAP A LEAN (แนป อะ ลีน)” ให้เพลงนี้ได้เป็นอีกหนึ่งคำตอบหากว่าคุณยังลังเลกับของสิ่งนั้นอยู่ สามารถกดเข้าไปฟังเพลงได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นทาง Spotify / Apple / JOOX / YouTube Music / Tidal / LINE MELODY / TikTok หรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC และอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/napalean หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket