home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ‘ชั่วโมงพิเศษ (TIME TO LOVE)’ ซิงเกิลเดบิวต์ PRIMETIME’   28 มิ.ย. 66    

‘ชั่วโมงพิเศษ (TIME TO LOVE)’ ซิงเกิลเดบิวต์ของ 6 หนุ่มบอยแบนด์ ‘PRIMETIME’
ศิลปินเบอร์สอง จากบ้าน 54 Entertainment





PRIMETIME (ไพรม์ไทม์) ถือเป็นศิลปินวงที่ 2 ภายใต้การบริหารของทีม 54 Entertainment ที่มีหัวเรือใหญ่อย่าง เบนซ์ - กัณฑ์กณัฐ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงรุ่นพี่อย่าง PRETZELLE และสำหรับ PRIMETIME นั้นเบนซ์ก็ยังคงควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ของวงเช่นเคย โดยเมมเบอร์ทั้ง 6 คน ประกอบด้วย โอม - สาริศ ทินราช, เจมส์ - สุรศักดิ์ จาดคล้าย, เพลงไท - นิยมไทย, โอ๊ป - ชัยวัฒน์ พรสกุลไพศาล, เคน - ภรัณยู สุขสำราญ และ ชูหลุน - อภิวัฒน์ บริบูรณ์ทรัพย์ ถือเป็นตัวแทนของชั่วโมงต่างๆ ด้วยบุคลิก, เสน่ห์เฉพาะตัว และความสามารถที่แตกต่าง พวกเขาพร้อมที่จะมาสร้างความสุขหลากหลายรูปแบบให้กับคุณ แล้วช่วงเวลาพิเศษของคุณจะเกิดขึ้นตลอดทั้งวัน เริ่มด้วย ช่วง Sunrise, Morning, Noon, Sunset, Nightfall และ Midnight

โดยซิงเกิ้ลเดบิวต์ของ 6 หนุ่ม โอม เจมส์ เพลงไทย โอ๊ป เคน และชูหลุน ที่อยากจะเสนอตัวเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด (PRIMETIME) ให้กับทุกคน ในเพลง ‘ชั่วโมงพิเศษ (TIME TO LOVE)’ เพลงป๊อป อีดีเอ็ม (EDM) จังหวะสนุก ที่นำเสนอคาแรกเตอร์ของแต่ละคนออกมาได้อย่างชัดเจนในเพลงนี้ ในส่วนของมิวสิค วิดีโอนั้นก็จะเห็นความสดใสของเมมเบอร์แต่ละคน พร้อมด้วยสเต็ปแดนซ์ที่ดูแข็งแรงตามสไตล์วง

เพราะช่วงเวลาที่ดีที่สุด สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา เมื่อคุณรู้จักกับ 6 หนุ่ม PRIMETIME สามารถเข้าไปรับฟังซิงเกิลแรก ‘ชั่วโมงพิเศษ (TIME TO LOVE)’ ได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music รวมถึงชม มิวสิค วิดีโอของพวกเขาได้ที่นี่ โดย ไฟว์ โฟร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ (54 ENTERTAINMENT)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket