home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Nikko Nikko วง Idol Girl Group ใหม่เอี่ยมจากค่าย IC45 Entertainment    12 มิ.ย. 66    

Nikko Nikko (ニッコニッコ) วง Idol Girl Group ใหม่เอี่ยมจากค่าย IC45 Entertainment ในเครือ TGG Entertainment โดยมีพี่ใหญ่อย่าง The Glass Girls นำทัพ





โดยทางค่ายมีแผนจะเปิดตัววงไอดอลรุ่นใหม่เพิ่มถึงปีละ 2 ศิลปิน Nikko Nikko มีคอนเซปท์ที่ว่าด้วย แสงแดดสู่รอยยิ้ม ที่จะคอยเป็นพลังบวกในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในทุกๆวันให้กับทุกคน เปิดตัวด้วยสมาชิกหลัก 6 คน ที่แอบซุ่มซ้อมมานานกว่า 6 เดือน ได้แก่ ไอญ่า - ญาณิศา พันจง, ใบเตย - ใบเตย แก้วนพคุณ, มิ้งโกะ - ณัฏฐนันท์ ชัยสิริเตชินทร์, ฟ้า - บุญญาดา วงษ์วิริยะ, มิวยู - กวินทรา สิงห์ปลอด และ ไอซ์ - สุประวีณ ธัมกิตติคุณ

โดย ทีม "กันตพัฒน์ สำราญบำรุง" กรรมการผู้จัดการของ TGG และ IC45 Entertainment ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าทางค่ายจะมุ่งหน้าพัฒนาวงการไอดอลให้ดียิ่งขึ้น โดยสร้างวงไอดอลที่มีคุณภาพป้อนเข้าสู่ตลาดเพลงไทยให้มากขึ้น และยังมี Partner ต่างๆของพวกเราที่แข็งแกร่งค่อยช่วยผลักดันทางค่ายเป็นอย่างดี อีกทั้งเรายังมีกลุ่ม BiG (Bangkok Idol Group) ในการเป็น Organize จัดงานไอดอลในตลอดทุกๆเดือน เพื่อเป็นเวทีลองรับวงการไอดอลที่กำลังเติบโตขึ้น โดยปัจจุบันมีวงไอดอลที่มาร่วมแสดงกับพวกเราในทุกๆ เดือน ไม่ต่ำกว่า10วง ขอฝาก Nikko Nikko ไอดอลน้องใหม่ที่พกพารอยยิ้มและพลังบวกมาค่อยเติมความสดใสให้กับทุกๆคนได้ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับน้องๆกัน



และในวันที่ 11 มิถุนายน 2566 ที่จะถึงนี้ ทางวงจะมีงาน Nikko Nikko Day เป็นงาน Pre Debut ที่จะพาน้องๆ มาพบเจอกับทุกๆ คน เป็นครั้งแรก ณ ชั้น 4 ห้าง Donki Mall ทองหล่อ โดยจะได้รับฟังสัมภาษณ์ และพูดคุยแบบ Exclusive ครั้งแรกพร้อมโชว์เพลงใหม่ก่อนปล่อยอย่างเป็นทางการอีกด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาดกับงาน Nikko Nikko Day ในครั้งนี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket