home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     SILVY (ซิลวี่) ร่วมฉลอง Pride Month แบบจัดเต็ม   12 มิ.ย. 66    

SILVY (ซิลวี่) ร่วมฉลอง Pride Month แบบจัดเต็ม
ตอกย้ำความสำคัญของความหลากหลาย และเห็นคุณค่าอย่างเท่าเทียม





SILVY (ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ) ศิลปินจากวอร์นเนอร์ มิวสิค เอเชีย (Warner Music Asia) นอกจากจะเป็นศิลปินเจ้าของงานเพลงคุณภาพ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่แสดงตัวตนออกมาชัดเจน จนได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์แล้ว “ซิลวี่” ยังเป็นกระบอกเสียงให้กับกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น และกล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น

ซึ่งรับรู้ได้ตั้งแต่ “XL” ซิงเกิลเปิดตัวของเธอ ที่พูดถึงเรื่องความภูมิใจ และมั่นใจในร่างกายของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร

และในเดือนมิถุนายน เดือนแห่ง Pride Month เดือนแห่งการส่งเสริมทุกความหลากหลาย-ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วม “ซิลวี่” ก็เป็นศิลปินอีกคนที่ร่วมเฉลิมฉลองความสำคัญของเดือนนี้แบบจัดเต็ม ผ่านแคมเปญน์สุดยิ่งใหญ่ Siam Center The World of Freedom and Pride 2023 ที่สยามเซนเตอร์ ร่วมกับสำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (United Nations Development Programme: UNDP), กรุงเทพมหานคร, บริษัท นฤมิตไพรด์ จำกัด และพันธมิตรอีกมากมาย จัดขึ้น โดยมีกิจกรรมมากมายตลอดเดือนมิถุนายน ที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา

“ซิลวี่” ในฐานะกระบอกเสียงของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ ที่สนับสนุนให้ทุกคนยอมรับความแตกต่างอย่างเท่าเทียม ยอมรับความรักในทุกรูปแบบ ยังร่วมเสวนาในหัวข้อ “Family Diversity: Modern Forms of Family Structure” หรือ “ครอบครัวของฉัน: ความหลากหลายที่เป็นไปได้และไร้กรอบจํากัด” เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน โดยเป็นการพูดคุยเรื่อง ครอบครัวในสังคมยุคใหม่ ในเชิงโครงสร้าง ความหลากหลากของรูปแบบครอบครัว ที่สามารถต่อยอดสู่การนำเสนอนโยบาย รวมถึงการออกกฏหมายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการยืนหยัดเคียงข้างกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ อย่างแน่วแน่ และมั่นคงของ “ซิลวี่” ทั้งการมอบความสุข ความบันเทิงผ่านเสียงเพลง และการพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งในบทเพลง และการพูดคุยในเวทีที่มีความเข้มข้น จริงจัง อีกทั้งยังร้องเพลง IS IT YOU? (เธอใช่มั้ย?) ซิงเกิ้ลล่าสุดครั้งแรกในงานนี้ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากแฟนๆไทยและต่างชาติ

กิจกรรมอื่น ๆ ในแคมเปญน์ Siam Center The World of Freedom and Pride 2023 ของสยามเซนเตอร์ ที่มีตลอดเดือนมิถุนายน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก: Siam Center

และทำความรู้จักกับ”ซิลวี่” ทั้งตัวตนและเสียงเพลงของเธอให้มากขึ้นได้จาก ยูทูบ: SILVY
MV: https://www.youtube.com/@SILVYmusicofficial





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket