home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “จานอู๋ จีรวัฒน์” จัดคอนเสิร์ตการกุศล รวมเงินช่วยเหลือผู้มีพระคุณในวันเกิด   8 พ.ค. 66    

“จานอู๋ จีรวัฒน์” จัดคอนเสิร์ตการกุศล รวมเงินช่วยเหลือผู้มีพระคุณในวันเกิด





“ศิลปินที่ดี ต้องมีความกตัญญู” จานอู๋ จีรวัฒน์ ศิลปินอินดี้ โปรดิวเซอร์อิสระ ลูกศิษย์ก้นกุฏิหลวงพ่อโสธรแห่งเมืองแปดริ้ว ได้ชักชวนเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง และนักดนตรีศิษย์พี่ศิษย์น้อง มาร่วมงานวันเกิดการกุศล เพื่อรวบรวมเงินช่วยเหลือ อ.ต้น ธนเดช แก้วมณี (อานนท์ Jazz Band) ผู้มีพระคุณต่อ จานอู๋ ณ ร้านอาหาร “จาน’หมึก” สะพานใหม่ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยในงานได้มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง และ ลูกศิษย์ของ อ.ต้น มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เช่น บี้ เดอะสกา, ดีเจพล่ากุ้ง, จีโน่ The Snack, .เล็ก ทีโบน, แชมป์ มือกีตาร์ วงเคสเซนโด, ทอง มือกีต้าร์วงสกายคิกเรนเจอร์, เกริก เดอะว้อยซ์ มือกีต้าร์วง Slot Machine, นัท ซิงกูลา และอีกมากมาย ได้มาร่วมในงานนี้ อีกทั้งยังได้ขึ้นมาแจมเล่นดนตรีกันบนเวที สร้างความสนุกสนานให้ผู้ที่มาร่วมงาน

นอกจากนี้ยังได้มีการจัดงานฉลองวันเกิดให้กับ “จานอู๋ จีรวัฒน์” ที่จัดงานนี้พร้อมกับงานฉลองวันเกิดตัวเองไปด้วย ซึ่ง จานอู๋ ก็ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่มาร่วมทำบุญด้วยกันในงานนี้อีกด้วย

“การจัดงานวันเกิดในครั้งนี้ ผมจานอู๋ จีรวัฒน์ ขอกราบขอบพระคุณทุกๆท่านที่เมตตาผมและอาจารย์ของผม เป็นอย่างยิ่ง ขอขอบพระคุณเพื่อนพี่น้องผู้ใหญ่ลูกศิษย์ สื่อมวลชนทุกๆท่านทั้งที่มาและไม่ได้มาร่วมงาน แต่ช่วยกันสนับสนุนทั้งเบื้องหน้าเเละเบื้องหลัง งานนี้ที่เราจัดก็เพื่อจะนำรายได้ทั้งหมดมอบให้เเก่ อ.ต้น ธนเดช แก้วมณี (วง อานนท์เเจ๊สเเบนด์) เป็นอาจารย์สอน ที่ มศว. , ม.บรูพา , ม.รามคำแหง ได้ป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองแตก ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ณ ตอนนี้ ทางเหล่าลูกศิษย์และเพื่อนๆ ในวงการดนตรี และขายบัตร เพื่อนำรายได้ทั้งหมดจากการขายบัตรมอบให้ อ.ต้น เป็นค่ารักษาพยาบาลต่อไป ในการจัดงานวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผมขอสรุปยอดเงินโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ในการจัดงาน โดยยอดรวมทั้งหมดรวมเป็นเงิน 156,140 บาท ครับผม ขอขอบคุณมากครับ”

หากใครมีจิตศรัทธาที่อยากร่วมบริจาคประสานงานที่จะช่วยเหลือ
สามารถโอนเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ เลขบัญชี 212-204402-1
ชื่อบัญชี สุภาภรณ์ แก้วมณี
หรือติดต่อประสานงานอีกหนึ่งช่องทาง ได้ ที่ Facebook : j-banjert cherdchai หรือเบอร์ 081 316 1999 คุณติ๊ก ขอบคุณครับ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket