home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     PRETZELLE ปล่อยโปรเจ็คใหม่สุดพิเศษ EVERYTIME   20 ต.ค. 65    

PRETZELLE ปล่อยโปรเจ็คใหม่สุดพิเศษ EVERYTIME
เวอร์ชั่นไทย เพลงคัฟเวอร์ดังจากซีรีส์เกาหลีในตำนานที่ทุกคนคิดถึง





หลังจากจบงาน PRETZELLE 1st FAN MEETING READY OR NOT? ไปเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สี่สาว PRETZELLE ก็ตะลุยเดินสายพบปะชาวทวิสต์ไม่หยุดหย่อน มาคราวนี้สาวๆ มีโปรเจ็คพิเศษที่ซุ่มทำมาเซอร์ไพรส์คอแฟนเพลงประกอบภาพยนตร์เกาหลีโดยเฉพาะ

ถ้าพูดถึง เพรทเซล (PRETZELLE) แล้ว นอกจากเมมเบอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ เพลงที่ติดหูอย่าง ต้องชอบแค่ไหน (FIRST LOVE), ถ้ามันคือเรื่องจริง (IMAGINE) และอีกมากมาย หลายๆ คนต้องนึกถึง “COVER BY PRETZELLE” โดยเฉพาะคัฟเวอร์เพลงเกาหลี ที่นำมาแปลเนื้อเป็นไทยที่เคยสร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์ใน TWITTER อันดับต้นๆ ในเกือบทุกครั้งที่ปล่อยออกมาให้ฟัง ไม่ว่าจะเป็นแบบเต็มเพลง เช่น SAY YES จากซีรีส์เรื่อง MOON LOVER หรือแบบเมดเลย์ เช่น 5 เพลงเพราะประกอบซีรีส์เกาหลี (VER.THAI) BY PRETZELLE PT.2 ที่แม้ว่าปล่อยไปแล้วตั้งแต่ปี 2564 แต่ก็ยังยัง มีคนฟังอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

ล่าสุดกับโปรเจ็คสุดพิเศษหลังจากทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว ที่เป็นอีกหนึ่งออริจินอลคอนเทนต์ของ เพรทเซล (PRETZELLE) กับ EVERYTIME หนึ่งในเพลงประกอบจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง DESCENDENT OF THE SUN ที่ทุกคนต้องรู้จัก และถูกนำมาเรียบเรียงใหม่โดย เบนซ์ กัณฑ์กณัฐ โปรดิวเซอร์คู่ใจของวงให้ดูมีกลิ่นอายของ PRETZELLE แต่ยังไม่ทิ้งความดั้งเดิมของเพลงที่ทุกคนรัก ส่วนเนื้อร้องไทยนั้นเขียนโดยทีมงาน PRETZELLE ที่การันตีได้ว่าเพราะทุกโน้ตและสามารถฟังได้เรื่อย ๆ อย่างแน่นอน

ต้องไปชมและฟังกันแล้วกับ ‘EVERYTIME’ เวอร์ชั่นไทยเพลงล่าสุดของสี่สาว PRETZELLE ซึ่งตอนนี้สามารถรับชมมิวสิควิดีโอกันได้แล้วที่ YouTube Channel : Pretzelle รวมถึงฟังกันได้ที่ Spotify, Apple Music, YouTube, YouTube Music, JOOX, TrueID Music โดย ไฟว์ โฟร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ (54 ENTERTAINMENT)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket