home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ฉุดไม่อยู่แล้ว!! ‘Steve Lacy’ ศิลปินม้ามืดมาแรงของวงการเพลงพา ‘Bad Habit’   13 ต.ค. 65    

ฉุดไม่อยู่แล้ว!! ‘Steve Lacy’ ศิลปินม้ามืดมาแรงของวงการเพลงพา ‘Bad Habit’
ทะยานขึ้นอันดับ1 billboard HOT 100 สองสัปดาห์ติด






จังหวะนี้จะมีเพลงไหนฮอตฮิตเท่า “Bad Habit” จาก Steve Lacy (สตีฟ เลซีย์) ที่ไต่อันดับจาก 100 จนครองอันดับ 1 ในชาร์ต billboard HOT 100 เป็นเวลาสองสัปดาห์ติดแล้ว นอกจากนี้ Steve Lacy (สตีฟ เลซีย์) ยังเป็นศิลปินโซโล่ชายคนแรกตั้งแต่ปี 2020 ที่มีเพลงเข้าชาร์ต billboard HOT 100 เป็นครั้งแรก และเพลงนั่นก็ขึ้นอันดับ 1 อย่างรวดเร็ว แถมยังได้อันดับ 1 ในชาร์ตของ Hot R&B/Hip-Hop Songs และ Hot Rock & Alternative Songs ใน billboard Chart ยังไม่พอเพลงนี้ยังฮิตติดลมบน มียอดแอร์เพลย์ ในวิทยุกว่า 41.5 ล้านครั้ง, ยอดสตรีม 20.6 ล้าน และยอดดาวน์โหลด 2,000 ดาวน์โหลด ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงเพลงนี้ยังได้รับความนิยมในหลายประเทศอีกด้วย

Steve Lacy (สตีฟ เลซี) เป็นนักดนตรี นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์เพลงชาวอเมริกัน และยังเป็นหนึ่งในสมาชิกวง The Internet ที่เคยมีอัลบั้มเข้าชิงแกรมมี่ อวอร์ด สาขา Best Urban Contemporary Album มาแล้วในปี 2016 ในส่วนของผลงานเดี่ยวสตูดิโออัลบั้มเปิดตัวอัลบั้มแรกของเขา ‘Apollo XXI’ ที่มีเพลงคุ้นหูอย่าง ‘N Side’, ‘Playground’ และ ‘Hate CD’ อัลบั้มนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Urban Contemporary Album ประจำปี 2019 และนี่ยังเป็นการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ครั้งแรกของ Lacy ในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกด้วย

นอกจากนี้เขายังเป็นโปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงให้กับศิลปินแถวหน้าอย่าง Vampire Weekend (แวมไพร์ วีกเอนด์), Kendrick Lamar (เคนดริก ลามาร์), Mac Miller (แม็ก มิลเลอร์) และ Solange (โซแลง) ซึ่งเพลง ‘Bad Habit’ เป็นซิงเกิลลำดับที่ 2 จากสตูดิโออัลบั้มที่สองของเขา ‘Gemini Rights’ โดยอัลบั้มนี้ได้ผสมผสานแนวเพลงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอินดี้ร็อก และอัลเทอร์เนทีฟอาร์แอนด์บี โดยมีองค์ประกอบของ แนวฟังก์, แจ๊ส เข้ามาประกอบทำให้อัลบั้ม ‘Gemini Rights’ มีรสชาติที่กลมกล่อม ฟังเพลิน ติดหู ควรคู่กับการฟัง แถมยังได้รับการตอบรับและชื่นชมจากนักวิจารณ์เป็นอย่างมาก

ไม่ฟังไม่ได้แล้วกับซิงเกิลฮอตติดกระแสโลก “Bad Habit” จาก Steve Lacy สามารถฟังกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดย โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์ (Sony Music Thailand)

Bad Habit (Cover Art).jpg
ฟังเพลง Bad Habit ได้ที่นี่ https://SteveLacyTH.lnk.to/badhabitPR





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket