home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ‘กระดุม’ หนุ่มอารณ์ดี มาดกวน ศิลปินน้องใหม่จากค่าย ‘B Entertainment BEAT’    26 ส.ค. 65    

‘กระดุม’ หนุ่มอารณ์ดี มาดกวน ศิลปินน้องใหม่จากค่าย ‘B Entertainment BEAT’
กับผลงานล่าสุด ‘ขอโทษที่เมาแล้ว (Sorry i’m drunk)’





กระดุม (GRADUM) หรือ ภาณุวัฒน์ หุ่นนาครินทร์ หนุ่มอารณ์ดี มาดกวน ผู้พกความมั่นใจมาเต็มร้อย ชีวิตในเส้นทางดนตรีเริ่มต้นเมื่อค่าย ‘B Entertainment BEAT’ (B.E.B.) เปิดรับสมัครศิลปินหน้าใหม่ผ่านแคมเปญ Unlock New Artist กระดุมก็ไม่รอช้าเข้าร่วม Audition ในวันแรก และในที่สุดก็ต้องตาต้องใจ PLAYER (Coaching) P-HOT ทั้ง 2 คนจึงได้ร่วมทีมกัน และมีผลงานในเพลง รีดพิษ ที่เพลงนี้ได้ PROD. ฝีมือฉกาจอย่าง BOSSA ON THE BEAT มาสร้างสรรค์แนวดนตรีให้ ถึงแม้ว่าครั้งนี้กระดุมไม่ได้คว้าชัยชนะในการแข่งขัน แต่ด้วยลีลา ความมั่นใจ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ทำให้ทางค่ายเล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ จึงให้โอกาสในการเป็นศิลปินเดี่ยวแบบเต็มตัวกับบ้านหลังนี้



วันนี้ กระดุม (GRADUM) จะพาไปพบกับเพลงที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเขากับซิงเกิล ‘ขอโทษที่เมาแล้ว (Sorry i’m drunk)’ ที่หนุ่มคนนี้ถ่ายทอดผ่านมุมมองเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมา ด้วยเนื้อหา และสไตล์การร้อง ซึ่งเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากกว่า “นี่แหละตัวผม” ซึ่งงานนี้ได้ กบ FLATBOY มาคุมบังเหียนดูแลขั้นตอนการผลิตให้ด้วย ในส่วนเนื้อหาของเพลงนี้เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกของคนๆหนึ่งที่เลิกกันไปแล้ว แต่ยังคิดถึงจนสุดหัวใจ เพียงอยากได้ยินเสียงของเธอเท่านั้น


‘ขอโทษที่เมาแล้ว ชอบโทรไปหาเธอ
ใจมันยังคิดถึงเธออยู่เสมอ แม้เราเลิกลากันไป
ขอโทษที่เมาแล้ว แต่มันยังคิดถึงเธอสุดหัวใจได้โปรดเธออย่าเพิ่งรีบวางสาย
แค่เมาแล้วยังฟูมฟาย อยากได้ยินเสียงเธอ’

สัมผัสกับความคิดถึง ที่ถูกถ่ายทอดเป็นบทเพลงได้อย่างตราตรึงใน ‘ขอโทษที่เมาแล้ว (Sorry i’m drunk)’ ซิงเกิลล่าสุดของ กระดุม (GRADUM) ได้แล้ววันนี้ ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music รวมถึงห้ามพลาดมิวสิค วิดีโอที่ย้อนทำให้คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ที่มีให้ชมกันแล้ววันนี้ที่ YouTube Channel : B.E.B. OFFICIAL โดย B Entertainment BEAT





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket