home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Jason Momoa กับอิทธิพลทางดนตรี    4 ก.ย. 64    

Jason Momoa กับอิทธิพลทางดนตรี





Jason Momoa ผู้โด่งดังจากการรับบทเป็น aquaman ได้เปิดเผยถึงอิทธิพลและความชอบทางดนตรีของเขาไว้ว่า

Pantera, Rage Against The Machine, Primus, Black Sabbath, Red Hot Chili Peppers วงพวกนี้คือที่รักของผมเลยครับ ผมรักวิธีเล่นของ John Frusciante และ Flea พวกเขาคือวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่มากในชีวิตผม รวมถึงวง Tool อีกด้วย ผมฟังเพลงเยอะมากนะตอนเด็กๆ คนพวกนี้น่าเคารพเป็นอย่างยิ่ง ในสิ่งที่พวกเขาได้ทำและสร้างผลงานออกมา เพราะมันเป็นเรื่องที่ยากและท้าทายมากๆ
ผมเนี่ยะเป็นเเฟนเพลงที่คลั้งดนตรีสุดโต่งเลย พวกคุณอาจจะเห็นผมในคอนเสิร์ตอย่าง Slayer ก็ไม่ต้องตกใจนะ

หรืออีกมุมของผมก็ชอบดนตรีแบบ Tom Waits หรือ Ani DiFranco หรือ Miles Davis และ Janis Joplin ศิลปินพวกนี้คือพระเจ้าโดยแท้จริง หรือวงอย่าง Godspeed You! Black Emperor ผมก็รักเช่นกัน
ในส่วนอิทธิพลทางการเล่นเบสผม ต้องยกให้กับ Cliff Burton เลย คุณรู้ไหมเพลงแรกที่ผมฝึกเบสคือ Anesthesia (Pulling Teeth) ที่ Cliff Burton โฃว์โซโล่ไว้ เพราะเขานั้นแหละที่ทำให้ผมซื้อ Rickenbackers เลย ในทุกๆอาทิตย์ผมต้องหยิบ อัลบั้ม Ride The Lightning และ Kill ’Em All ของ Metallica มาฟังเสมอนะ

ผมนะหลงรักเบสตั้งแต่เด็ก และผมพยายามทุุมเทกับมัน และในทุกวันนี้ผมกำลังจะชดเชยให้กับการเล่นเบส เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาผมเสียเวลาไปกับเรื่องอื่นๆไปมากพอเเล้ว





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket