home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มอบบทเพลงใหม่ “เธอจ๋า” ให้ทุกคนที่ต้องต่อสู้กับช่วงเวลาที่ยากลำบากของชีวิต   11 ก.ค. 64    

พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ขอยืนเคียงข้างทุกคนที่ต้องต่อสู้กับช่วงเวลาที่ยากลำบากของชีวิต




ด้วยการมอบบทเพลงใหม่ “เธอจ๋า” งานเพลงอบอุ่น มากความห่วงใย ให้ทุกคนมอบกำลังใจให้กันและกัน

นับตั้งแต่โลกได้รู้จักกับไวรัสร้ายโควิด-19 ทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป นอกจากการระบาดของเชื้อโรคร้ายจะทำให้ผู้คนมากมายเจ็บป่วยหรือเสียชีวิต ยังส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตอย่างรุนแรง

เมื่อหลายๆ กิจการต้องปิดตัว ผลประกอบการถดถอย จนความเป็นอยู่ หน้าที่การงาน ตลอดจนรายได้ของผู้คนลดลง หดหาย โดยที่ไม่รู้ว่าสถานการณ์จะกลับมาดีขึ้นได้เมื่อใด



และเพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคน ที่ต้องดิ้นรนต่อสู้กับความเลวร้ายที่เป็นไป เผชิญกับความบอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ในฐานะของนักดนตรีคนหนึ่ง ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ด้วยเช่นกัน

เมื่อไม่สามารถเปิดการแสดงในที่ต่างๆ ได้อย่างเคย จึงหยิบปากกาขึ้นมาขีดเขียนเป็นบทเพลง “เธอจ๋า” งานดนตรีอบอุ่น เนื้อหาเต็มไปด้วยความห่วงใย

ตอกย้ำให้เรายังมีความรัก มีกำลังใจให้กันและกัน เพื่อร่วมกันฟันฝ่าความยากลำบาก ลุกขึ้นสู้ ก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยกัน



ซึ่งทำให้ “เธอจ๋า” เป็นงานเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ ที่เหมาะเหลือเกินกับการเตือนตัวเองว่า ชีวิตยังมีวันใหม่ มีความหวัง และมอบให้กับหลายๆ คนที่อ่อนล้า เพื่อจะได้มองวันข้างหน้าด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน



โดยฟัง “เธอจ๋า” สามารถชมมิวสิกวิดีโอ ของเพลงนี้ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพได้อย่างสวยงาม เต็มไปด้วยความรู้สึก กันได้ที่YouTube Channel : Pu Pongsit Official ในส่วนของสตรีมมิ่งตามไปฟังกันได้

9 กรกฎาคมนี้ทุกช่องทาง แล้วอย่าลืมว่า เรา “มีกันและกัน เธอมีฉัน ฉันมีเธอ อยู่ข้างกันเป็นนิรันดร์ ขออย่าทิ้งความฝัน เราจะอยู่ด้วยกัน… เธอจ๋า” โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket