home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     SAY-Y (เซย์วาย) ปล่อยเพลงใหม่ “รีบลืม” เป็นซิงเกิลที่ 2    15 มี.ค. 64    

SAY-Y (เซย์วาย) ลูกแก้ว-จารุทัศน์ รอดเพ็ง(ร้องนำ) และ หมีสิง-ธิติพัฒน์ ชมมี (กีตาร์) 2 หนุ่มดูโอ้พ็อพร็อกปล่อยเพลงใหม่ “รีบลืม” เป็นซิงเกิลที่ 2 หลังจากส่ง “ไม่ต้องพูดหรอก” ซิงเกิลแรกมาบอกบรรดาแฟนที่ยังไม่ลืมคนเก่า!!





สำหรับเพลง “รีบลืม” ซิงเกิลใหม่ล่าสุด หมีสิง มือกีตาร์ของวงและรับหน้าที่แต่งเพลง เผยที่มาของเพลงนี้ว่า “การเลิกรากับใครซักคน แน่นอนว่าต้องเสียใจ ผมเข้าใจดีครับ แล้วเราต้องทนอยู่กับความเศร้าแบบนี้ไปอีกนาน ผมว่ามันเป็นการสร้างพลังลบให้ชีวิตตัวเองมาก ๆ บางคนเสียใจจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย ใช้ชีวิตอย่างไม่มีความสุขกับความผิดหวังที่เกิดขึ้น ก็เลยอยากจะเขียนเพลงนี้ออกมาเพื่อช่วยบอกเพื่อน ๆ ที่กำลังนอยด์อยู่ว่า ยังไงเราก็ต้องเริ่มต้นใหม่ ลองหาวิธีที่จะลืมเรื่องราวเหล่านั้นเถอะ แล้วกลับมาหาความสุขให้ตัวเองดีกว่าครับ”
ส่วน MV ของเพลง ลูกแก้ว นักร้องนำ รับหน้าที่ดูแลเกี่ยวกับโปรดักชั่นทั้งหมด ตั้งแต่การคัดเลือกนักแสดง กำกับ รวมไปถึงการตัดต่อชิ้นงานทั้งหมด เพื่อให้แฟน ๆ ได้รู้สึกกับเรื่องราวที่เราตั้งใจนำเสนอในแบบของ SAY-Y และชวนเพื่อนๆที่ยังรู้สึกแบบในเพลง “รีบลืมแล้วมาเริ่มต้นใหม่กับพวกเรากันนะครับ!!”









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket