home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     fellow fellow กับซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มใหม่ “แพ้ทุกที    9 พ.ย. 61    

เปิดตัวได้น่าสนใจเลยทีเดียวสำหรับ fellow fellow กับซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มใหม่ “แพ้ทุกที (LOOPER)” ที่เอ็มวี มาแรงจนติด Top 7 Trending ในYoutube กับเรื่องราวของเบลบอยที่ดันไปแอบชอบแขกที่มาพักที่มีเจ้าของแล้ว ทั้งๆ ที่ก็รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ขอให้ได้มโนไปถึงความสัมพันธ์ก็ยังดี





งานนี้พระเอก-นางเอกอย่าง บิลลี่-สมประสิทธิ์ และ เบลล์-ณัชวลัญชุ์ ใส่แอคติ้งกันเรียกว่าจิตขั้นสุดทั้งสายตาและท่าทางแสดงความแอบชอบได้อารมณ์สุดๆ จนแฟนเพลงต้องขอเปิดวาร์ปกันชุดใหญ่

สำหรับซิงเกิ้ลนี้นอกจากเอ็มวีจะดีแล้วด้านเพลงก็ติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟังกับการพลิกโฉมแนวดนตรีให้เป็นมินิมัลซินธ์ป๊อปมากขึ้น พร้อมเสียงประสานของข้าวและที กับการร้องกึ่งแร็ป adlib คอรัสวนในช่วงท้ายเหมือนเป็นการจี้ใจผู้แพ้ที่วนลูปความสัมพันธ์ที่ไม่มีทางกลายมาเป็นผู้ชนะได้อีกต่อไปในฉบับ ความตลกร้ายที่ยอมโง่ไปรักเขาเอง

มาร่วมลุ้นให้เพลงนี้เป็นอันดับ 1 กันได้เลย ฟังผ่านบริการ Apple Music, JOOX ,Spotify และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes และ Qikplay” และชมมิวสิควิดีโอได้ทาง Youtube และ Line TV





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket