home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     24 กันยายน “อัสนี-วสันต์” จัดเต็มในคอนเสิร์ต “ร็อคเธอเสมอ”    15 ส.ค. 60    





24 กันยายน “อัสนี-วสันต์” คัดทุกเพลงฮิตที่ดีที่สุด’ จัดเต็มในคอนเสิร์ต “ร็อคเธอเสมอ”
ตูน บอดี้สแลม, ใหม่ เจริญปุระ ร่วมร้องเพลงรักในภาษาเพลงร็อค
ภาพจริง...เสียงจริง วันเดียว! และรอบเดียวเท่านั้น!! ไม่มีบันทึกการแสดงสด

การเดินทางบนถนนสายดนตรีมาอย่าง ยาวนานของสองพี่อย่าง “อัสนี-วสันต์ โชติกุล” ที่เป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จอย่า งท่วมท้น กับทุกบทเพลงดังขีดสุดจากทุกอัล บั้มที่ผ่านมา และวันนี้ “อัสนี-วสันต์” กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดยิ่ งใหญ่แห่งปีในคอนเสิร์ต “ร็อคเธอเสมอ” ที่ บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด จัดเต็ม แสง สี เสียง อลังการวันเดียวและรอบเดียวเท่า นั้น ที่สำคัญไม่มีบันทึกการแสดงออ กมาจำหน่ายอย่างแน่นอน “อัสนี โชติกุล” เล่าให้ฟังถึงคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ในครั้งนี้ว่า...

“...ร็อคเธอเสมอ ครั้งนี้ก็ตั้งใจทำให้ไม่เหมือ นทุกครั้งที่ผ่านมา เอาแบบเดาไม่ได้ว่าจะขึ้นเพลงอะ ไร จบเพลงนี้แล้วจะต่อเพลงอะไรปิดท้ ายยังไง พี่ตั้งใจคิดใหม่ทั้งหมดอยากให้ ตลอด 3 ชั่วโมง เป็นช่วงเวลาที่สนุกต่อเนื่องมา กที่สุด ซึ่งหลายๆเพลงพี่ก็จะเอามาตีควา มใหม่ให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ๆให้ ได้ฟังกัน โดยงานนี้พี่จะใส่เครื่องเป่าเข้ ามา 4 ตัวเลย เพราะฉะนั้นมันก็จะมีสีสันที่เค รื่องเป่าเข้ามาผสมกับแนวเพลงร็ อค มันจะให้กลายเป็นความแตกต่างที่ ลงตัวที่สุด ยิ่งช่วงที่จะเล่นแจมกับ ตูน และ ใหม่ นี่ต้องใส่ความพิเศษให้พิเศษจริ งๆ พี่อยากทำให้เพลงทุกเพลงมันมีคว ามสนุกโลดแล่นไปตามจังหวะต่างๆ ของแต่ละเพลง กว่า 32 เพลงที่จะขนมาให้ได้ฟังกันสนุกต่ อเนื่องแบบไม่มีหยุด จริงๆ นอกจากเพลงที่ฮิตที่สุดที่จะได้ ฟังกันแล้ว เรื่องโปรดักชั่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้พี่ก็คุยกับทีมหนีกรุง คอนเน็ค เพื่อลงรายละเอียดกันทุกจุดอยาก ให้ทุกอย่างผสม ผสานเข้ากันให้สมบูรณ์ที่สุด... ”

เริ่มเปิดจำหน่ายบัตร 9 สิงหาคม นี้ กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “ร็อคเธอเสมอ” มาพร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่ าง “ตูน บอดี้สแลม” และ “ใหม่ เจริญปุระ” อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา VIP 6,000 / 3,500 / 3,000 / 1,500 / 1,000 และบัตรยืน 2,500 ที่บูทไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรทุกราคาจะได้รับ “ปิ๊ก” เป็นของที่ระลึก สามารถ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.facebook.com/neekrungmagaz ine และ www.neekrung.com แล้วพบกัน 24 กันยายน 2560 รอบเดียว-วันเดียวเท่านั้น!!





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket