home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เล็ก คาราบาว เปิดตัวเพลงใหม่ “ฟังทางนี้ก่อน” ทะลวงถึงแก่นโลกโซเชียล   5 เม.ย. 60    





“ปรีชา ชนะภัย – เล็ก คาราบาว”
เปิดตัวเพลงใหม่ “ฟังทางนี้ก่อน” ทะลวงถึงแก่นโลกโซเชียล
อย่ารีบแชร์ ด่วนโพสท์ ถ้าไม่แม่นในหลักฐาน

แฟนเพลงหลายๆ คน อาจจะจดจำ “ปรีชา ชนะภัย หรือ เล็ก คาราบาว” ว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกวง “คาราบาว” ที่ถ่ายทอดเรื่องราว และอารมณ์ออกมาผ่านเสียงกีตาร์ได้อย่างโดดเด่น จนลืมไปว่า กับผลงานเดี่ยวของตัวเองนั้น “เล็ก คาราบาว” ก็บอกเล่าความเป็นไปในสังคมให้ได้ยิน ให้ได้ฟัง กันได้คมคายและหลากหลายแง่มุมไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะอารมณ์ขันแสบๆ คันๆ
ปีนี้ “เล็ก คาราบาว” ขอมอบเพลงใหม่ เนื้อหาเข้ายุคทันสมัย ที่มาพร้อมกับดนตรีแบบร็อค แอนด์ โรลล์ อารมณ์จิ๊กโก๋รุ่นเก๋า “ฟังทางนี้ก่อน” ที่เจ้าตัวจับเอาการใช้โซเชียล มีเดียของผู้คนมาแต่งเป็นเพลง โดยย้ำว่า ก่อนที่จะแชร์ จะโพสท์ อะไร ต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ มีหลักฐานแน่นอน ไม่ใช่เขาโพสท์กันมาก็แชร์ต่อกันไป

โดยงานนี้ “เล็ก คาราบาว” อาศัยประสบการณ์ตรงของตัวเอง ซึ่งใช้สื่อออนไลน์ในการพูดคุยกับแฟนเพลง ผ่านเฟซบุคเพจ Lek Carabao Solo เป็นประจำทุกวัน ทำให้ได้เห็นปัญหาดังกล่าว และอยากบอกเล่า เตือนบรรดาแฟนเพลง และทุกคนที่อยู่ในโลกออนไลน์ ให้ระมัดระวัง ทั้งการรับสื่อ และส่งต่อ เพราะข้อมูลที่ได้มาอาจจะถูกบิดเบือน หรือไม่สมบูรณ์

เรียกว่างานนี้จัดเต็มอารมณ์แสบๆ คันๆ ทั้งเนื้อร้อง และดนตรี โดยแฟนๆ สามารถฟัง “ฟังทางนี้ก่อน” ได้จาก แอปเปิล มิวสิค, JOOX, TrueMusic, DEEZER หรือดาวน์โหลดได้ที่ไอทูนส์ สโตร์ส แล้วที่พิเศษสุด อย่าลืมเปิดดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้ที่ยูทูบ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ FaceBook Carabao Offcial





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket