home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ทาบัสโก้ เล่นสด เปิด เอคโค่สมิธ เดือด   13 ส.ค. 58    





ทาบัสโก้ เล่นสด เปิด เอคโค่สมิธ เดือด
โชว์แรกต้อนรับซิงเกิ้ลใหม่ "ยานอนหลับ(ไลลา)"
ใน Echosmith Live in Bangkok

เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "ยานอนหลับ(ไลลา) ไปได้ไม่กี่วัน ทาบัสโก้ (TABASCO) วงดนตรีแนวอิเลคโทรนิคป๊อบในสังกัดสนามหลวงมิวสิกได้รับเกียรติจากผู้จัดบริษัท เฟโอห์ จำกัด ผู้นำเข้าศิลปินต่างประเทศ และวง Echosmith วงอินดี้ป๊อบร็อคที่ประสบความสำเร็จจากอเมริกาให้มาเล่นเป็นวงเปิดในคอนเสิร์ตประเทศไทย เมื่อวันทึ่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ The Palladium Hall ประตูน้ำ

เพื่อไม่ให้เสียชื่อตัวแทนวงจากประเทศไทย เมื่อต้องกระทบไหล่วงระดับโลก ทาบัสโก้ (TABASCO) ขนเพลงมาแบบใส่ยับไม่ยั้ง ด้วยการแสดงสดสุดเดือดเพลงเก่า อย่าง What's going on , 1984 , Countdown และซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ยานอนหลับ(ไลลา)” อุ่นเครื่องให้คนดูได้สนุกสุดเหวี่ยงกันทั้งฮอลล์

“ดีใจมากครับที่ได้มาเล่นในวันนี้ ขอบคุณผู้ชมที่สนุกและมีส่วนร่วมไปกับพวกเรา และขอขอบคุณเฟโอห์ ผู้จัดคอนเสิร์ต ที่เสนอวงพวกเราไป และ ขอบคุณ วง เอ็คโคสมิธ ด้วยที่เลือกพวกเราให้ได้เล่นบนเวทีเดียวกันครับ เราก็ได้ติดตามผลงานของวงอยู่เพราะเป็นวงที่พวกเราชื่นชอบ ดีใจที่ได้รับโอกาสนี้ครับ” ทาบัสโก้ กล่าว









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket