home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Avenged Sevenfold World Tour 2015 in Bangkok   10 ม.ค. 58    





นับถอยหลัง เตรียมระเบิดความมันส์กับ
Avenged Sevenfold World Tour 2015 in Bangkok
20 ม.ค.นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

คอร็อคชาวไทยห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง กับสุดยอดความมันส์ทางดนตรีระดับพระกาฬที่กำลังจะอุบัติขึ้น ในวันที่ 20 มกราคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สิงห์ คอร์ปอเรชั่น และ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชวนคุณมากระโดด โยก ร็อคกันให้สะเทือนพสุธา ว๊ากให้สุดพลังสุดเสียงกับ Avenged Sevenfold วงร็อคระดับโลกที่การันตีด้วยความสำเร็จด้านยอดขาย รางวัลทางดนตรีมากมาย รวมถึงรางวัล Best Live Band หรือ "วงดนตรีที่มีการแสดงสดยอดเยี่ยม" จากนิตยสารดนตรีร็อคระดับโลกมาแล้ว

เตรียมกลับมาแสดงสดให้แฟนเพลงชาวไทยได้มันส์ระห่ำกันอีกครั้ง สำหรับ 5 ร็อคเกอร์หนุ่มจากเบอร์แบงค์ แคลิฟอร์เนีย Avenged Sevenfold ที่ประสบความสำเร็จกับการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกมาแล้วอย่างท่วมท้น รวมถึงกระแสความนิยมที่ล้นทะลักและเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากสาวกชาวไทย กับการเดินทางมาระเบิดความมันส์เมื่อครั้งที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ถือเป็นเครื่องการันตีคุณภาพการแสดงสดของพวกเขาได้อย่างดีที่สุด และครั้งนี้พวกเขาจะกลับมาโชว์ของ สนองพลังคนพันธุ์ร็อคในบ้านเราให้ได้มันส์เต็มดีกรีไม่แพ้ครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน โดย M.Shadows นักร้องนำ กล่าวถึงการเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งนี้ และความรู้สึกที่มีต่อแฟนเพลงชาวไทยว่า “การที่มีโอกาสได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมรู้สึกดีมาก รู้สึกคุ้มค่ากับการรอคอย คอนเสิร์ตครั้งล่าสุดที่ผ่านมาพวกเราได้ระเบิดความมันส์กันอย่างเต็มที่ ได้สนุกกับแฟนเพลงทั่วทั้งเอเชีย โดยเฉพาะที่กรุงเทพซึ่งพิเศษมากๆ เพราะผมชอบอาหารและผู้คน ผมรู้สึกดีใจที่ได้เดินทางมายังอีกซีกหนึ่งของโลก เพราะปกติพวกเราจะทัวร์แต่ในยุโรปและอเมริกา

ผมอาจเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แต่สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ผมบอกได้เลยว่า พวกเราจะขนเซ็ทเพลงพิเศษมาเล่นกันแบบแน่นๆ มันส์กันให้สุดๆ ให้สมกับที่รอคอย มันจะเป็นการฉลองทางดนตรีครั้งใหญ่ที่พวกเราได้เตรียมตัวและเตรียมความพร้อมกันมาเกือบปี พวกเราต่างชาร์จแบตตัวเองกันมาอย่างเต็มที่ หอบหิ้วเอาประสบการณ์ความมันส์จากการที่ได้ตระเวนแสดงมาแล้วทั่วโลก มาระเบิดความร็อคให้ สุดขั้ว สุดขีด กับเพลงเฮฟวี่ เมทัล และ ร็อค แอนด์ โรล พวกเราดีใจมากที่จะได้เห็นแฟนๆ มารวมตัวและสนุกไปด้วยกันในค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ และพวกเราอยากขอบคุณแฟนเพลงชาวไทย ที่รอต้อนรับและสนับสนุนพวกเรามาอย่างยาวนานครับ”

นอกจากนี้ Johnny Christ มือเบสของวงยังได้ฝากคลิปวีดีโอทักทายแฟนเพลงชาวไทยสั้นๆ มาด้วยว่า รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้พบกับแฟนเพลงชาวไทยทุกคนที่กรุงเทพ

“Avenged Sevenfold World Tour 2015 in Bangkok” จะระเบิดขึ้นในวันอังคารที่ 20 มกราคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,500 / 2,500 และ 2,700 บาท สามารถซื้อได้ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร .0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bectero.com, www.facebook.com/bectero

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket